Từ hôm nay 29/3, 4 tuổi đưa tay trái hứng bạc vàng, đưa tay phải đón may mắn, vận trình thăng tiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Từ nay trở đi, vận trình của những con giáp sau cũng tương đối suôn sẻ và lạc quan.

Tuổi Tị

Từ hôm nay thứ 4 (29/3) trở đi, tuổi Tị hãy chuẩn bị để đón chào may mắn đến với mình đi nhé. Điềm báo tử vi cho thấy sắp tới bạn có thể gặp may ở phương diện tài chính.

Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, làm ăn phát đạt. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn phát triển công việc hoặc đầu tư tiền bạc, tài chính, mang về khoản lợi nhuận lớn.

Với người làm công ăn lương, công việc vẫn tiến triển đều đều. Dù vậy, bạn vẫn nên tỉnh táo và tập trung để có thể quyết định mọi chuyện một cách chính xác.

Tuổi Sửu

Con giáp này bình tĩnh, đáng tin cậy và có trách nhiệm trong công việc. Thứ 4 (29/03), nhiều cơ hội công việc tốt sẽ đến với người tuổi Sửu. Con giáp này có thể nhận được công việc mới, dự án mới hoặc có cơ hội hợp tác kinh doanh.

Người tuổi này cũng cần sẵn sàng cho những chuyến đi công tác, làm ăn xa. Rất có thể, đây là cơ hội để họ đổi đời, có thu nhập cao, cuộc sống sung túc hơn trước. Làm việc chăm chỉ, người tuổi Sửu sẽ đạt được thành tích cao, được cấp trên tin tưởng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là người sẽ dựa vào trí thông minh của mình để kiếm được nhiều tiền hơn từ người khác. Những người sinh năm này đa phần đều trở nên rất giàu có bởi biết tận dụng tốt các nguồn lực của mình.

So với những con giáp khác, người tuổi này đa phần trưởng thành sớm, suy nghĩ chín chắn hơn. Họ không phải là người bị ám ảnh bởi tiền tài, địa vị và quyền lực song sẽ từng bước đạt được những gì xứng đáng.

Tuổi Thìn

Trong chuyện tình cảm mọi việc cũng diễn ra rất nhanh. Bạn có thể nhận thấy sự phát triển nhanh chóng của một mối quan hệ mới chớm nở. Chẳng có quy định về việc phải hẹn hò bao lâu mới nên tiến thêm một bước. Hãy lắng nghe con tim. Trực giác của bạn tháng này tốt, vì vậy đừng để những lời khuyên không thiện chí làm hỏng việc của bạn. Hãy trung thực với chính mình, đừng suy nghĩ tính toán nhiều quá. Hạnh phúc sẽ đến với những người không quá thực dụng.

Về đường tài lộc của người tuổi Thìn trong năm 2023 tương đối ổn thỏa. Năm mới, không có sao hung tinh nhưng cũng không có nhiều may mắn nên con giáp tuổi Thìn mọi sự đều ở mức trung bình, ở trạng thái không vui không lo. Nếu người tuổi Thìn muốn tiến bộ thì vẫn cần phải cố gắng hơn nữa.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link