Phụ nữ mãi bất hạnh nếu vẫn cứ cố chấp yêu và ở bên cạnh người đàn ông không dành trái tim cho mình

( PHUNUTODAY ) - Cưỡng cầu trái tim đàn ông là việc bi ai vô cùng, bởi đó chính là thứ mà chúng ta không thể điều khiển được. Tình ngộ đi phụ nữ ạ, cứ mãi tin tưởng, hi vọng thì rồi lúc bạn cần nhất anh ta sẽ vẫn rời đi mà thôi.

Phụ nữ trên đời này luôn có một căn bệnh chung ai cũng giống ai đó chính là suy nghĩ, không ngừng tìm cách làm sao để thay đổi bản chất đàn ông từ gã lăng nhăng trở thành người đàn ông chung thủy. Nhưng phụ nữ biết đấy, bản chất là thứ khó thay đổi nhất, đặc biệt kiểu đàn ông đã thích ra ngoài trêu hoa ghẹo bướm thì dù có chờ đợi thế nào cũng khó mà thay đổi được anh ta.

Phụ nữ oán trách tại sao mình yêu thật lòng mà chỉ nhận về toàn cay đắng. Lý do lớn nhất là do bạn tự làm khổ mình thôi. Vì sao ư? Bởi vì rõ ràng biết anh ta đa tình, biết rõ anh ta không yêu mình mà cứ cố chấp, tự lừa dối để ở bên thì càng bất hạnh mà thôi.

Đàn ông khi yêu có thể sẵn sàng làm tất cả vì người phụ nữ của mình, nhưng khi họ hết yêu thì họ lạnh lùng tuyệt đối. Trên đời này có những thứ càng chăm bẵm, càng cố công chờ đợi thì chỉ nhận về những thất vọng lớn hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cưỡng cầu trái tim đàn ông là việc bi ai vô cùng, bởi đó chính là thứ mà chúng ta không thể điều khiển được. Tình ngộ đi phụ nữ ạ, cứ mãi tin tưởng, hi vọng thì rồi lúc bạn cần nhất anh ta sẽ vẫn rời đi mà thôi. Bởi vì chưa bao giờ yêu bạn nên chẳng có lý do gì anh ta sợ bạn đau, sợ bạn tổn thương cả. Tự trách phụ nữ quá đa tình làm mình khổ mà thôi.

Đàn ông xấu vô cùng nhiều, nhưng đàn ông tốt ngoài kia cũng không hề ít đâu. Đừng mãi chằm chằm nhìn về gã tệ bạc để rồi đánh mất đi người đàn ông chân tâm dành cả tình yêu lớn cho mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đã đến lúc thôi hi vọng, thôi hi sinh cho người không xứng đáng. Không phải cứ bạn cam chịu nhiều, hi sinh nhiều là sẽ gặp được đàn ông tốt. Ngược lại đàn bà thông minh chính là đã cố gắng hết mức mà đàn ông vẫn không tốt với mình thì tự yêu chính mình, rời bỏ anh ta để làm lại từ đầu.

Thà chịu đau một phút còn hơn là phải chịu đau cả đời. Cuộc đời bạn cũng như chuyến tàu mà thôi, có người đàn ông này đến thì sẽ có người đàn ông khác xuống. Một đời dài lắm, chỉ nên dành tình yêu cho người đàn ông xứng đáng, chứ đừng vì kẻ không ra gì mà khiến mình thân tàn ma dại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link