Phụ nữ mang đặc điểm này, cố gắng cả đời cũng vẫn luôn nghèo khổ, SỐ QUA HAI LẦN ĐÒ, quanh năm túng quẫn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có 1 trong 6 đặc điểm dưới đây sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, tình duyên, tài vận.

Hai mắt to nho không đều

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vì vậy nếu quý cô sở hữu đôi mắt không đều sẽ khó có được tình yêu hạnh phúc. Người phụ nữ có tướng mắt này thường rất chu toàn về mọi việc và luôn yêu cầu cao đòi hỏi đối phương cũng như mình. Điều này khiến quý cô thường gặp tổn thương về tình cảm vì không được như ý và cũng khó giữ được ai lâu bên cạnh mình.

Khi cười hở lợi

Người phụ nữ cười hở lợi là những người có xu hướng sùng bái về tiền bạc. Họ rất mưu cầu về vật chất và có tham vọng lớn lao. Phụ nữ có nụ cười hở lợi rất toan tính trong cuộc sống, luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn để lợi dụng người khác, vì vậy hậu vận cũng không gặp nhiều may mắn.

Phụ nữ mắt không đều khó cuộc sống gặp nhiều khó khăn

Phụ nữ mắt không đều khó cuộc sống gặp nhiều khó khăn

Gò má hai bên không cân xứng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má không cân xứng là những người gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp và đường tình duyên cũng không mấy tốt đẹp. Họ thường phải kết hôn sớm và chịu nhiều đắng cay trong hôn nhân.

Có nhiều nếp nhăn khóe miệng      

Phụ nữ miệng có nếp nhăn còn gọi là miệng túi vải, người có miệng này môi ngậm chặt, trễ xuống, môi nứt nẻ, nhiều nếp nhăn nhìn như đang khóc. Phụ nữ sở hữu đặc điểm này có con muộn, cuộc sống truân chuyên, vất vả, về già cô đơn.

Phụ nữ cười hở lợi tài vận khó giữ cuộc sống dễ nghèo khổ

Phụ nữ cười hở lợi tài vận khó giữ cuộc sống dễ nghèo khổ

Trán hẹp nhiều nếp nhăn

Theo xem tướng, phụ nữ có trán hẹp và trán nhiều nếp nhăn cuộc đời nhấp nhô, tầm nhìn hạn hẹp. Người có đặc điểm này dù có cố gắng, nỗ lực cũng dễ dàng mất tiền của, hao tán tài sản, cuộc sống khó giàu sang.

Miệng kiểu cá chép

Phụ nữ “miệng cá chép” có đặc điểm: môi thâm, mỏng, trễ xuống, răng không đều, khóe miệng nhọn, miệng rộng. Chủ nhân tướng miệng này khó kết hôn, cuộc sống phong lưu, phiêu bạt, sống xa nhà và cả đời nghèo khó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link