Phụ nữ may mắn có được 5 nét tướng này chắc chắn khí chất hơn người, đời trải đầy nhung lụa giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết vận mệnh, quý tướng của 1 người phụ nữ như thế nào, hãy nhìn vào 5 điểm này!

Cằm nhọn

Không phải tự nhiên mà các cô nàng hiện nay chạy theo mốt phẫu thuật thẩm mỹ cho cằm nhọn hơn để gương mặt được V-line. Nó không chỉ là xu hướng làm đẹp mới mà còn là một nét quý tướng của phụ nữ nếu ai may mắn được sở hữu ngay từ khi mới sinh ra.

Những người này thường đặt sự nghiệp lên hàng đầu, luôn cố gắng, nỗ lực gấp đôi người bình thường để chứng tỏ năng lực, nhanh chóng khẳng định được bản thân và có địa vị xã hội vững chắc.

Đặc biệt, họ còn may mắn có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công dễ dàng. Dù tuổi còn trẻ nhưng người có cằm nhọn đã dư giả về tiền tài, được sung sướng hơn người. Càng về già họ lại càng an nhàn, hạnh phúc do được hưởng thành quả xây dựng từ khi còn ít tuổi.

Tuy nhiên, do tính cách thẳng thắn, không thích luồn cúi lại có phần hiếu thắng nên họ thường bị người khác đố kị, ghen ghét. Trong mối quan hệ gia đình, nếu không biết tiết chế thì vợ chồng dễ ly hôn, lục đục.

VN_15bc986a3b8e1c3319d25522t0905ad93

Vầng trán: Cao và không nếp nhăn

Trời sinh những người phụ nữ sở hữu vầng trán cao, mịn màng không nếp nhăn là người có số mệnh cao quý, quyền lực. Những người này thường rất thông minh, họ làm việc gì cũng gặt hái được thành công nhất định.

Không những thế, vầng trán cao còn biểu hiện cho một sự nghiệp rộng mở, thuận buồm xuôi gió, bất kể gặp khó khăn gì cũng được quý nhân giúp đỡ, bảo vệ.

Bước vào giai đoạn trung niên chính là lúc những người này gầy dựng được sự nghiệp vững chắc, có chức có quyền, và lời nói của họ có ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Không những thế, càng lớn tuổi lại càng làm ăn phát đạt, hậu vận giàu có không ai sánh bằng. Người có vầng trán cao thường trẻ lâu và luôn giữ được thần thái tinh anh khiến người người ngưỡng mộ.

 Đôi mắt với bên 1 mí, bên 2 mí

Theo nhân tướng học, đôi mắt với bên 1 mí, bên 2 mí gọi là mắt phượng – có may mắn về của cải, tiền tài. Những người sở hữu đặc điểm này thường bao dung, thẳng thắn, có chí cầu tiến nên sự nghiệp dễ phất lên như diều gặp gió, có cả vật chất lẫn công danh. Vì thế mà ngay từ thời còn trẻ, họ đã có tính độc lập, tự chủ, không thích dựa dẫm vào người khác.

VN_15bc986afb8dd98d19d04760t0905ad9f

Quan hệ vợ chồng luôn trong tâm thế không ai phụ thuộc vào ai, thẳng thắn chia sẻ nên dễ tạo được sự tin tưởng, cảm giác thoải mái cho 2 người duy trì hôn nhân bền vững.

Đầu mũi: Tròn và đầy đặn

Trong nhân tướng học, đầu mũi được xem là một trong 5 ngũ quan thu hút tài vận. Nhiều phụ nữ thích có chiếc mũi cao, thon gọn, thanh mảnh, hay thậm chí có người còn đụng dao kéo để thay đổi chúng.

Trên thực tế, đầu mũi to, tròn và đầy đặn chính là phúc tướng trời ban.

Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có. Mùi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền. Bước vào giai đoạn trung niên, những người này thường có cuộc sống đầy đủ, sung túc, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Bên cạnh đó, phụ nữ có mũi to thường có nhiều phúc đức, được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực, gia đình cũng ấm êm hạnh phúc khiến ai cũng ghen tị.

Xương quai hàm rộng

Những người có xương quai hàm rộng thường được đánh giá là có gương mặt hơi thô, kém thon gọn, không mấy xinh đẹp. Tuy nhiên, họ lại có tính cách rất cương nghị, quyết đoán khiến đàn ông khó lòng nắm bắt hay “thuần phục”.

Họ thường tự lực cánh sinh, không dựa dẫm vào ai, không thích luồn cúi. Khi lập gia đình, họ chính là “tay hòm chìa khóa”, lo lắng, quán xuyến mọi việc trong gia đình để chồng con được nhờ, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link