Phụ nữ muốn đàn ông yêu cần tránh 5 sai lầm khiến mình "méo mó"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những việc vô tình bạn làm có thể khiến hình ảnh bạn xấu đi trong mắt chồng.

Dưới đây là 5 sai lầm phụ nữ dễ mắc phải nhất trong một mối quan hệ khiến hình ảnh bạn ngày càng xấu xí.

Không tôn trọng chồng và gia đình của anh ấy

Có thể chồng bạn không giỏi giang, không khéo léo, không kiếm được nhiều tiền, dù gia đình chồng bạn nghèo khó, nhưng một khi bạn đã yêu, đã lựa chọn anh ấy thì hãy chấp nhận anh ấy cũng như những người trong gia đình chồng với bản chất vốn có của họ, có như thế bạn mới có thể cùng chồng xây dựng một gia đình hạnh phúc và thích nghi, hòa hợp với gia đình chồng được. Đừng bao giờ xem thường anh ấy, đừng bao giờ làm những công việc nặng của đàn ông, đừng bao giờ chia sẻ những chuyện riêng tư của anh ấy trước mặt người khác và cũng không nên xem thường gia đình chồng, không nên nói “sao bố mẹ anh quê mùa thế” hay” gia đình anh chẳng có điều kiện bằng gia đình em”, không nên đối xử với bố mẹ anh ấy bằng thái độ vùng vằng, khó chịu, những hành động đó của bạn dù vô tình hay cố ý cũng đã làm chồng bạn cảm thấy tổn thương rồi đấy. Là vợ, hãy luôn dành cho chồng và gia đình chồng sự tôn trọng cần thiết bạn nhé và chắc chắn chồng bạn sẽ rất hạnh phúc khi thấy bạn luôn tôn trọng, yêu thương những người thân của anh ấy đấy.

Dạy chồng như dạy con

Phụ nữ thường hay lo toan, chu toàn và đôi khi họ thường lo lắng một cách thái quá. Xuất phát từ đặc tính này, một vài chị em hay mắc sai lầm chỉ bảo, chỉ dạy chồng như con khiến anh ấy có cảm giác mình bị coi thường trong mắt vợ.

Đàn ông và phụ nữ có cách giải quyết vấn đề khác nhau. Không thể vì anh ấy lựa chọn cách giải quyết khác bạn mà cho rằng chồng… chẳng biết gì. Hãy tôn trọng vai trò trụ cột của chồng trong gia đình, đừng cái gì cũng tỏ ra mình thông thái hơn chồng để rồi đánh mất đi sự tự trọng và sĩ diện của chồng.

Có thể mục đích ban đầu của vợ là tốt khi muốn góp ý để giải quyết vấn đề chu toàn hơn nhưng cách tỏ ra cái gì mình cũng giỏi, cũng khôn hơn chồng thực sự là một sai lầm. Hãy lắng nghe ý kiến của chồng, thử đưa ra đề nghị của mình và thống nhất một phương án chung, đừng chỉ bảo, chỉ dạy chồng như thể anh ấy là trẻ con.

So sánh chồng

Đàn ông kỵ nhất việc vợ so sánh mình với người đàn ông khác, đặc biệt là người yêu cũ của vợ. Việc này khiến đàn ông tổn thương lòng tự trọng sâu sắc, dần dần người chồng sẽ sinh suy nghĩ tiêu cực, chán nản và cảm thấy không cần phải cố gắng làm gì nữa, vì có cố đến đâu cũng không được vợ mình công nhận.

Mô tả ảnh.
Những sai lầm dưới đây khiến bạn thêm xấu xí trong mắt chồng

Không giữ sĩ diện cho anh ấy trước mặt người khác

Bạn liên hồi kể về những tật xấu của chồng, những chuyện riêng tư đáng lẽ chỉ nên tâm sự “ở chốn 2 người” cho tất cả mọi người biết, bạn lớn tiếng, cao giọng với anh ấy khi có mặt người khác, bạn tỏ thái độ khó chịu và bắt anh ấy làm theo ý bạn ở chốn đông người, bạn không giới thiệu anh ấy trong những cuộc gặp mặt với bạn bè của bạn,… đó chính là những sai lầm rất lớn mà bạn cần sữa chữa ngay bởi đàn ông thật sự rất coi trọng sĩ diện của bản thân, một khi bạn làm anh ấy mất sỹ diện trước mặt người khác thì chính bạn đã làm mất điểm của mình trong mắt chồng rồi đấy.

Không nhận ra vẻ đẹp của riêng của mình

Tại sao một người phụ nữ dành hàng giờ trước gương trước khi đi ra ngoài để làm cho mình trông đẹp hơn một chút trong mắt người lạ trên đường, nhưng lại không dành thời gian để làm cho mình trông đẹp hơn trong mắt người đàn ông của mình ở nhà? Điều này xảy ra bởi vì phụ nữ lo lắng về dư luận. Người đàn ông của cô luôn luôn ở bên cạnh cô. Cô đặt một giá trị lớn hơn nhiều về những nhận xét của người khác nói với chồng mình rằng anh ta có một người vợ xinh đẹp hơn là lời khen ngợi từ người chồng của cô.

Đây không phải là một thái độ lành mạnh, và nó phải được bỏ đi. Người phụ nữ nên làm đẹp vào cuối ngày làm việc của họ về với người chồng của mình. Cho dù cô ấy là bao nhiêu tuổi, cho dù công việc của mình là gì, dó cũng không phải lý do để không quan tâm đến chính bản thân mình.

Trót làm gái làng chơi có bầu trong đêm tiệc
Trót làm gái làng chơi có bầu trong đêm tiệc "chia tay độc thân"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn hơn tuần nữa là đám cưới diễn ra, trong khi mọi người đang ráo riết chuẩn bị thì tôi như người ngồi trên đống lửa...
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5/2016
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 4 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn.
Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi chọn người phụ nữ cho cuộc đời, người đàn ông thường có một số tiêu chí nhất định. Dưới đây là một số đặc điểm ở phụ nữ đàn ông rất thích.
Xót xa người đàn bà 10 năm cắn răng nuôi con rơi của chồng
Xót xa người đàn bà 10 năm cắn răng nuôi con rơi của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 40 tuổi đầu, cuộc đời tôi chỉ toàn những ê chề, tủi nhục, cơ cực và xót xa.
Ngày đầu làm dâu, tôi ngượng chín mặt vì sự vô tư của em chồng
Ngày đầu làm dâu, tôi ngượng chín mặt vì sự vô tư của em chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mới cưới nửa tháng nhưng tôi đã bao phen ngượng chín mặt mày vì cái sự vô tư quá của em chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT