Phụ nữ muốn tin cái gì thì tin nhưng phải trừ 2 thứ này ra

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có biết trên đời này có 2 thứ gì mà không thể tin dù chỉ là 1% không? Đó chính là quảng cáo và thứ hai là...

Phụ nữ có biết trên đời này có 2 thứ gì mà không thể tin dù chỉ là 1% không? Đó chính là quảng cáo và thứ hai là lời hứa của đàn ông. Nghe thì có vẻ vô lý, bởi hai thứ này rốt cuộc có liên quan gì đến nhau? Và tại sao lại không được tin 2 thứ này.

Đơn giản thôi phụ nữ ạ, bạn có thể thấy như này nhé, quảng cáo thì lúc nào hấp dẫn. Ví dụ như quảng cáo món ăn thì nhìn rất ngon, nhìn thôi cũng đã muốn đi ăn rồi. Hay là quảng cáo về quần áo cũng thấy những bộ trang phục rất bắt mắt và thẩm mỷ. Nhưng kết quả là tới lúc đến ăn, hay là tới lúc mặc thử thì mới biết hàng quảng cáo với hàng thật nó khác nhau nhiều quá. Quảng cáo đẹp bao nhiêu thì tới lúc thực tế nó lại chán bấy nhiêu.

17759756_2246942128863421_279821828405763651_n

(ảnh minh họa)

Và thật đáng kinh ngạc là đàn ông cũng y như quảng cáo vậy. Lúc mới đầu nghe thì phụ nữ dễ chết vì những lời mật ngọt của anh ta. Nhưng tới cái lúc mà sống chung với người đàn ông, hay đơn giản là thời gian trôi qua thì bản mặt thật của đàn ông mới lộ ra. Ban đầu bạn thấy anh ta ga lăng, lịch thiệp, mẫu mực nhiều như nào thì đến sau cùng bạn sẽ càng thất vọng bấy nhiêu.

Có rất nhiều bà vợ thốt lên rằng: Chồng tôi lúc cưới và lúc yêu là hai con người khác nhau". Đúng thật thì ông chồng nào cũng thế cả. Bởi vậy nên lời đàn ông nói phụ nữ chỉ nên tin một nửa thôi, chứ tin cả là bạn ngu đấy.

Đừng có thấy anh ta nói vài câu ngon ngào là trao thân gửi phận, đừng có thấy anh ta ga lăng thì nghĩ ngay mình may mắn có được người đàn ông tuyệt vời. Nếu không muốn sốc sau khi cưới về thì tuyệt đối đừng có tin đàn ông quá.

17799457_2244808002410167_2244082002359542799_n

(ảnh minh họa)

Nếu như anh ta nói thì bạn chỉ nên nghĩ rằng anh ta rồi sẽ chỉ làm được một nửa, hay thậm chí xui xẻo hơn là anh ta còn chẳng thể làm được như cái lời mà anh ta hứa nữa kìa. Phụ nữ nên nhớ rằng đàn ông là chúa vô tâm, hôm nay anh ta nói nhưng chưa chắc ngày mai anh ta đã làm được và chính anh ta cũng quên luôn.

Vậy nên phụ nữ sống trên đời không muốn khổ thì nhất định có hai thứ không được tin đó là quảng cáo trên TV và lời hứa của đàn ông. Hai thứ này đều giống nhau ở chỗ là 'bao bì' bên ngoài thì rất đẹp, rất hấp dẫn nhưng ruột ở bên trong thì thật sự là quá chán chường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link