Phụ nữ nghĩ mình sẽ hạnh phúc nếu ở bên cạnh một ông già không? 3 người trong cuộc nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - Ở bên cạnh người đàn ông lớn tuổi hơn mình thì phụ nữ có thể hạnh phúc đến răng long đầu bạc hay không?

Giàu kinh nghiệm cho thể cho bạn nhiều thứ hơn

Gia Như là cô gái mới 24 tuổi, cô đã chọn thiết lập mối quan hệ gắn bó lâu dài với người đàn ông lớn tuổi hơn. Cô tin rằng những người đàn ông lớn tuổi thì sẽ có nhiều kinh nghiệm sống, có sự nghiệp ổn định, họ sẽ chăm sóc và hỗ trợ cho cô nhiều hơn.

Khi ở gần nhau thì cô cảm thấy sự ổn định, trưởng thành và dịu dàng của người đàn ông mình yêu, điều này khiến cô cảm thấy cực kỳ hạnh phúc.

Có nhiều người nghĩ rằng đàn bà trẻ mà yêu đàn ông già thì chỉ hám tiền, ở bên nhau thì một bên cần tiền, một bên cần tình cảm mà thôi. Thế nhưng với Gia Như thì cô cho rằng tình yêu chẳng phân biệt tuổi tác. Cô tin rằng chỉ cần hai người yêu thương, bao dung lẫn nhau thì vấn đề chênh lệch đó chẳng hề ảnh hưởng gì cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự khác biệt về tuổi tác có thể gây ra đau khổ và khó chịu

Quan điểm của cô Phùng lại khác với Gia Như. Cô Phùng từng yêu người đàn ông lớn tuổi hơn mình. Nhưng chị Phùng qua lại với người đàn ông lớn tuổi được thời gian thì cô hai chia tay. Cô cho rằng chính sự chênh lệch về tuổi tác đã dẫn đến mâu thuẫn trong quan niệm sống, sở thích, phong cách sống...khiến cả hai đau khổ và không thể hòa hợp.

Cô Phùng cho biết bản thân mình đã trải qua những rào cản trong giao tiếp và vấn đề khoảng cách thế hệ khi không thể hòa hợp với bạn trai lớn tuổi của mình. Cô cảm thấy có sự khác biệt lớn về chủ đề và quan niệm cuộc sống của hai bên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều này khiến họ thực sự không thể nói chuyện cùng nhau, thế nên với cô Phùng thì ở bên cạnh người đàn ông lớn tuổi có thể gặp nhiều sóng gió và khó hạnh phúc.

Chìa khóa nằm ở sự hiểu biết lẫn nhau và cùng phát triển

Chị Ngọc chia sẻ mối quan hệ tuyệt vời của mình với người đàn ông lớn tuổi. Cô tin rằng tuổi tác không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc mà chính là sự thấu hiểu, bao dung của cả hai mới tạo nên chất lượng của mối quan hệ.

Ngọc đã thiết lập nền tảng giao tiếp tốt và hỗ trợ lẫn nhau với đối tác của mình, đồng thời cô tôn trọng người đàn ông của mình.

Ngọc cảm nhận khi bản thân ở bên cạnh người đàn ông lớn tuổi thì cô học hỏi được rất nhiều điều. Những người đàn ông lớn tuổi có thể cho ấy nhiều trí tuệ, kinh nghiệm sống hơn, trong khi đó Ngọc có năng lượng trẻ trung cũng khiến người đàn ông thích thú.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không có câu trả lời nào tuyệt đối cho việc liệu bạn có hạnh phúc với một người đàn ông lớn tuổi hay không. Cảm giác và những trải nghiệm của mỗi người đều khác nhau. Tuổi tác chỉ được xem là thước đo khách quan mà thôi. Điều quyết định hạnh phúc chính là sự thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau.

Tuy nhiên thì sự khác biệt về tuổi tác cũng sẽ mang lại những thử thách, chẳng hạn như quan niệm sống khác nhau, sở thích khác nhau. Thế nên trước khi bước vào mối quan hệ với người đàn ông lớn tuổi bạn cần suy nghĩ kỹ về nhu cầu, giá trị của bản thân. Quan trọng nhất là hạnh phúc mỗi người mỗi khác. Việc theo đuổi hạnh phúc của mỗi người và những điều kiện là những nhu cầu khác. Việc bạn có hài lòng với người đàn ông lớn tuổi hay không sẽ phụ thuộc vào cảm xúc và sự hài lòng của cả hai. Dù chênh lệch tuổi tác thì chỉ cần chúng ta yêu thương nhau thì mọi thứ sẽ hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link