Phụ nữ say xỉn bên ngoài thường thích làm gì nhất? 3 người phụ nữ nói lên sự thật

12:32, Thứ bảy 15/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ say xỉn bên ngoài, họ thường thích làm điều gì nhất? Dưới đây là suy nghĩ của một vài người.

Không chỉ giới hạn cho phái mạnh, rượu bia đã trở thành một thức uống phổ biến cho cả nam và nữ. Với sự gia tăng của nữ giới uống rượu bia, khi phụ nữ bị say, họ thường có xu hướng muốn làm một điều gì đó đặc biệt. Thực tế, đa số phụ nữ say rượu thường nghĩ đến điều này.

Cô Lan, 25 tuổi

Có nhiều lý do để uống rượu bia, từ giải tỏa tâm trạng đến yêu cầu công việc. Cô Lan là một ví dụ điển hình của việc uống rượu vì nhu cầu khách quan, như bệnh nghề nghiệp. Làm việc trong ngành bán hàng, cô thường phải gặp gỡ khách hàng và uống rượu để thương lượng đơn hàng và hưởng hoa hồng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, cô rất cẩn thận và hiểu rõ các quy luật không được viết tắt trong ngành.

Dù đã lập gia đình, cô vẫn thường tham gia các buổi tiệc tùng và giải trí. Tuy nhiên, khi uống quá nhiều, cô sẽ yêu cầu chồng hoặc bạn bè đưa cô về nhà để cảm thấy an toàn và thoải mái. Vì đối với cô, việc về đến nhà là điều quan trọng nhất sau khi say xỉn.

f

Cô Nhung, 28 tuổi

Uống rượu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống gần đây của cô Nhung. Thỉnh thoảng, cô sẽ mời vài người bạn đi uống rượu ở quán bar hoặc quán nước vỉa hè để giải tỏa những cảm xúc bị tổn thương.

Tuy nhiên, uống rượu cũng đồng nghĩa với việc những kí ức đau buồn của mối tình trước đó lại quay trở lại và làm cho cô đắm chìm trong đó. Cô thừa nhận rằng sau khi say, điều mà cô muốn làm nhất là gọi cho người yêu cũ và mong anh ấy quay lại.

photo-1-16491672033791654562787

Cũng giống như nhiều cô gái khác, họ hy vọng sẽ nhận được một phản hồi nào đó từ người yêu cũ. Tuy nhiên, sự thật là cuộc sống của con người luôn hướng đến tương lai và không thể lấy lại được những thứ đã mất. Vì vậy, không nên hoài nghi về quá khứ và hy vọng sẽ đánh đổi cả cuộc sống tươi đẹp phía trước.

Cô Thủy, 35 tuổi

Trường hợp cô Thủy thì lại khác, cô thất vọng về bản thân chưa mong muốn, muốn mượn rượu để phá vỡ những quy tắc cố hữu mà bình thường cô không thể thực hiện. Cô kể về cuộc chè chén của mình:

phu-nu-uong-say-1440

“Thực ra, ở tuổi của tôi, áp lực lớn nhất mà tôi phải chịu là chưa lập gia đình. Nó không phải do người khác tạo ra, mà phần lớn là do chính tôi. Tôi ghen tị với gia đình của bạn bè mình. Tôi cũng ghen tị với tình yêu của người khác. Tôi luôn mong chờ sự tồn tại của một người như vậy, nhưng tôi không bao giờ gặp được. Tất nhiên, ngày thường tôi cũng rất quý phái, tôi luôn dịu dàng và thanh lịch, nhưng cuộc sống có đủ loại khó khăn, áp lực tích tụ trong lòng. Sau khi say, tôi muốn làm những điều đáng xấu hổ. Hoặc hát thật to trên đường phố, hoặc mạnh dạn tỏ tình trước đám đông, hoặc cư xử điên cuồng và nguyền rủa những bất hạnh trong cuộc sống hoặc công việc! Tôi muốn được như một kẻ điên, được bộc bạch nỗi buồn của mình. Được đi đến một nơi mà tôi có thể mạnh dạn nói ra nỗi buồn của mình, cho dù có bị chê cười. Ngay cả khi nó sẽ hủy hoại hình ảnh của tôi, tôi sẵn sàng làm như vậy. Bởi vì tôi thực sự đã tích tụ quá nhiều bất hạnh vào các ngày trước đó.”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang