Đàn bà gần gũi với chồng sau khi ngoại tình cảm thấy thế nào? 3 người phụ nữ chia sẻ thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ngoại tình, nhiều người phụ nữ vẫn gần gũi với chồng mình vì nhiều lý do. Nếu không là người trong cuộc, có lẽ bạn sẽ không hiểu được.

Có nhiều lý do khiến phụ nữ ngoại tình. Tuy nhiên, đó cũng là vấn đề đối với các ông chồng. Một số nguyên nhân chính có thể bao gồm cảm giác cô đơn, buồn chán và việc sử dụng rượu.

Đôi khi, tình cảm với đồng nghiệp thân thiết có thể trở nên quá mức và kéo dài suốt một đêm dài tại văn phòng. Những trường hợp khác có thể bao gồm sự bất trung của bạn đời, khiến trái tim người phụ nữ cảm thấy bị khuyết thiếu và muốn được lấp đầy.

Khi phụ nữ ngoại tình, họ thường có nhu cầu được gần gũi với người tình của họ. Tuy nhiên, khi phải đối diện với chồng, họ sẽ cảm thấy khó chịu và có thể có những cảm xúc phức tạp. Dưới đây là những chia sẻ thật lòng từ ba người phụ nữ khác nhau về cảm giác của họ khi phải đối diện với chồng sau khi ngoại tình:

  • "Tôi cảm thấy vô cùng đau đớn và áy náy. Tôi biết rằng tôi đã làm sai và tôi không muốn làm tổn thương chồng của mình. Nhưng đồng thời, tôi cũng không muốn giấu giếm và lừa dối ông ấy nữa. Tôi muốn chân thành với chồng và cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề này."

  • "Tôi cảm thấy rất áp lực và sợ hãi. Tôi biết rằng tôi đã làm sai và tôi lo lắng về hậu quả của việc ngoại tình này. Tôi không muốn mất chồng của mình, nhưng tôi cũng không thể tiếp tục giấu giếm điều này. Tôi cảm thấy rất khó chịu và sợ hãi khi phải đối mặt với chồng."

  • "Tôi cảm thấy rất xấu hổ và có lỗi với chồng. Tôi biết rằng tôi đã làm điều không đúng và tôi cảm thấy tội lỗi vì đã tổn thương anh ấy. Tôi muốn xin lỗi và cùng nhau làm lại từ đầu nhưng không thể.

Hãy lắng nghe tâm sự của 3 người phụ nữ ngoại tình nhưng vẫn gần gũi với chồng. 

Cô Hà, 30 tuổi

Cô Hà và chồng đã kết hôn được một thời gian và họ rất hạnh phúc khi sinh được một đứa con. Tuy nhiên, sau khi cô tham gia buổi họp lớp, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Cô đã gặp lại mối tình đầu của mình và vì uống rượu quá nhiều, họ đã vượt quá giới hạn.

Sau sự việc đó, cô Hà đã cảm thấy rất áy náy và đã cố gắng bù đắp cho chồng. Mặc dù chồng cô đã không nghi ngờ gì về sự việc, nhưng điều này lại làm tăng cảm giác tội lỗi của cô Trương. Cho đến bây giờ, cô vẫn cảm thấy áy náy trong lòng vì điều đó.

2

Vì vậy, nếu bạn mắc phải sai lầm trong hôn nhân, bạn chỉ có hai lựa chọn: thú nhận hoặc che giấu, ly hôn hoặc tha thứ. Điều này có nghĩa là khi bạn gây tổn thương đến tình cảm của người kia, thì việc cứu vãn sẽ rất khó khăn. Vì thế, chúng ta không chỉ có trách nhiệm với bản thân mà còn với gia đình, chồng con của mình.

Cô Bích

Cô Bích đã có một cuộc gặp gỡ với một người đàn ông rất đẹp trai tại bữa tiệc của đồng nghiệp và hai người đã cảm thấy hứng thú với nhau. Mặc dù cả hai đã kết hôn, nhưng họ vẫn không thể ngăn được tình cảm của mình và dần dần phát triển mối quan hệ ngoài luồng.

Tuy nhiên, cô Bích không cảm thấy tội lỗi vì hành động của mình. Thay vào đó, cô cảm thấy ghê tởm với chồng và muốn thoát khỏi anh ta càng sớm càng tốt. Cô cho rằng mối quan hệ của mình với người tình là thật sự và không còn tình cảm nào với chồng nữa trong lòng mình.

dan-ba-ngoai-tinh-chuoc-lay-dau-thuong-2b41086b958a4882848d19f752e0e43d

Cô Đào

Khi Đào đi công tác, cô đã gặp một người đàn ông và họ đã có một mối quan hệ trong đêm đó. Tuy nhiên, sau đó, Đào rất sợ bị chồng phát hiện nên cô luôn giấu kín bí mật đó trong cuộc sống hàng ngày của mình.

khi-buoc-vao-do-tuoi-nay-phu-nu-rat-de-ngoai-tinh-057e17e728b3416bbdc85a7a1addd4e0

Điều này làm cho cả Đào và người đàn ông đó rất khó chịu và căng thẳng. Tiểu Tuyết không dám nói chuyện ngoại tình với chồng và cảm thấy rất có lỗi vì đã phản bội chồng mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link