Chỉ 1 phút nhìn ngón tay út thấy ngay vận mệnh sang hèn ai cũng xem được

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết vận mệnh của mình thế nào, bạn hãy nhìn ngay ngón tay út sẽ rõ.

ngon-ut

Nếu ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út

Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út chứng tỏ bạn là người tốt bụng, thích cuộc sống yên bình và luôn cố gắng hài hòa với mọi người xung quanh. Bạn sống nội tâm nhưng nhận thức khá sâu sắc nên ít gây ra tranh cãi với người khác và là người thích sự yên bình và luôn cố gắng hòa đồng với mọi người xung quanh.

Trong tình yêu, đây là người chung thủy, lãng mạn và tận tâm với một nửa của mình.Bạn hay đặt kì vọng rất cao vào những người bạn tin tưởng, nhưng khi họ không thể đáp ứng bạn sẽ không giấu nổi sự thất vọng.

Nhưng tính cách bạn lại bướng bỉnh, bảo thủ nhiều lúc cực kì cứng đầu không phân biệt được đúng sai – chỉ cần khắc phục được điểm này, bạn sẽ tránh được rất nhiều tranh cãi vẩn vơ.

Trong sự nghiệp, người này không có quá nhiều hoài bão, với bạn cuộc sống gia đình mới là quan trọng nhất nên chỉ cần có một công việc tạo ra thu nhập bạn hoàn toàn hài lòng. Nhưng không có nghĩa bạn là mẫu người thích ăn bám. Độc lập trong mọi thứ chính là cá tính con người bạn.

Người này là một người nếu đã kết hôn thì không bao giờ mang tới mối quan hệ khác, sẽ yêu thương trọn vẹn. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sẽ giúp họ có thêm động lực để làm việc, hết mình với những dự định cho tương lai.

Nhưng nếu có ngón út như vậy bạn nên lưu ý một điều, người này phải kết hôn muộn một chút. Lấy vợ lấy chồng sớm sẽ khiến hôn nhân không hạnh phúc. Vì tính vốn bảo thủ hay cố chấp, bạn sẽ là nguyên nhân khiến hôn nhân của mình không được ổn định. Kết hôn muộn khi mọi thứ đã chín muồi, hiểu mọi chuyện hơn, bạn sẽ có được một gia đình như ý.

Bạn sẽ luôn chăm sóc hết mình cho nửa kia nhưng một khi bị phản bội bạn lại trở nên rất tuyệt tình. Nhưng tính cách có phần đa nghi của bạn sẽ khiến cuộc sống gia đình có phần không vui vẻ. Bạn nên tiết chế và tin tưởng đối phương để tránh những tranh cãi nảy lửa nhé.

Nếu ngón út có nốt ruồi

Nốt ruồi đen ở ngón tay út báo hiệu tình duyên trắc trở, nhưng nếu là nốt ruồi son, người đó lại có được mối nhân duyên bất ngờ, lãng mạn và có kết thúc hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT