Trẻ có giờ sinh may mắn này thuở nhỏ khỏe mạnh lớn lên vượng tài lộc, đỏ tình duyên: Là "số sướng" trời ban

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói, những đứa trẻ có giờ sinh vào 3 khung giờ này thường gặp nhiều may mắn hơn người. Khi trưởng thành, bé được dự đoán sẽ giỏi giang, thành đạt, là niềm tự hào của gia đình.

Theo quan niệm dân gian, mỗi người sinh ra đã mang trong mình một số mệnh. Trong đó, giờ sinh có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời của mỗi con người. Nó không chỉ quyết định tính cách, sự nghiệp, tình duyên nghề nghiệp, may mắn mà còn cả vận hạn trong đời. Tử vi học có nói, những đứa trẻ có giờ sinh vào 3 khung giờ này thường gặp nhiều may mắn hơn người. Khi trưởng thành, bé được dự đoán sẽ giỏi giang, thành đạt, là niềm tự hào của gia đình.

1. Khung giờ Dần (03:00-05:00)

Giờ Dần là khoảng thời gian từ 03:00-05:00. Những đứa trẻ sinh ra vào khung giờ này ngay từ nhỏ đã khỏe mạnh, ít ốm đau bệnh tật. Có một câu tục ngữ trong dân gian của chúng ta: "Nếu bạn sinh năm Thân thì mặc năm Thân, sinh giờ Dần thì bạn sẽ không kém ai" cho thấy được sự may mắn, giỏi giang của khung giờ này.

tre-co-gio-sinh-may-man-nay-thuo-nho-hong-minh-lon-len-vuong-loc-do-tinh-duyn-2

Không những thế, bé còn là người nhân hậu, yêu thương cha mẹ, gia đình. Khi lớn lên, bé đi học thường giỏi giang, chăm chỉ. Khi đi làm, trẻ sinh giờ này cũng có công việc thuận lợi, được đà thăng tiến. Trẻ có giờ sinh này có hoài bão, ước mơ, không chịu sống an phận, thủ thường. Họ thường đến các thành phố lớn để tìm cơ hội phát triển. Vì vậy, họ có thể lập nghiệp xa nhà. Họ thường được phân biệt bởi tính cách mạnh mẽ, đột phá, dám nghĩ dám làm, vì vậy trên con đường sự nghiệp tương lai, họ nổi bật với vai trò là một nhà lãnh đạo hoặc một nhà tư vấn lãnh đạo.

Tuy vậy, cha mẹ đừng lo lắng quá nhiều vì họ có khả năng sống tự lập và thích nghi với hoàn cảnh rất tốt. Trẻ có giờ sinh này tài giỏi và hiếu thảo. Nhờ sức lao động của bản thân, họ sẽ mang đến cho gia đình một cuộc sống thịnh vượng, ấm êm như mong đợi.

2. Khung giờ Ngọ (11:00- 13:00)

Giờ Ngọ là khoảng thời gian từ 11:00- 13:00. Trẻ có giờ sinh này thường mạnh mẽ, hào phóng, thích kết bạn. Ngay từ nhỏ, bé đã rất hoạt bát, sôi nổi, năng động, để lại ấn tượng tốt cho người khác. Bé luôn là người truyền năng lượng cho cả gia đình và bạn bè.

Khi lớn lên, trẻ sinh vào giờ này có quý nhân phù trợ. Khi khó khăn, họ sẽ gặp được người tốt giúp đỡ, hỗ trợ hết mình. Trẻ sinh vào giờ này có sự nghiệp không hề tầm thường.

tre-co-gio-sinh-may-man-nay-thuo-nho-hong-minh-lon-len-vuong-loc-do-tinh-duyn-1

Nhờ tài giỏi hơn người, họ có thể đạt được những thành tích vượt trội trong công việc. Không những gặp may mắn trong công việc mà trẻ có giờ sinh này cũng vượng vận tình duyên. Họ sớm gặp được người bạn đời ưng ý. Cả hai vượt qua nhiều khó khăn, xây dựng cuộc sống ấm êm, hạnh phúc, khiến cha mẹ tự hào, yên lòng.

3. Khung giờ Tỵ (09:00- 11:00)

Giờ Tỵ là khoảng thời điểm 9:00 - 11:00, là khoảng thời gian ánh nắng tỏa chiếu huy hoàng trong ngày. Trẻ sinh ra vào khoảng thời điểm này rất lý trí và thông minh, quyết đoán.

Khi đi học, bé sẽ không để cha mẹ lo lắng về học lực của mình. Bé có học lực tốt và sức học rất cao. Trẻ coi việc học tập là thú vui chứ không phải là công việc bắt buộc. Nhờ nền tảng học tập tốt, trẻ tích lũy được kiến thức, kỹ năng và có thể vươn xa trong sự nghiệp.

tre-co-gio-sinh-may-man-nay-thuo-nho-hong-minh-lon-len-vuong-loc-do-tinh-duyn-3

Người có giờ sinh này dù làm công ăn lương hay kinh doanh đều có thể đạt được những thành tích đáng chú ý. Họ đạt được thành công đúng như mong đợi, đáp lại sự mong mỏi, kỳ vọng của cha mẹ. Quả không ngoa khi nói trẻ sinh giờ Tỵ mang phúc khí, là niềm tự hào của gia đình, dòng tộc.

Theo:  xevathethao.vn copy link