Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này, mang số mệnh đại phú đại quý, giúp cha mẹ đổi vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này thường rất dễ nuôi, thương bố mẹ. Trẻ mang phúc khí, giúp cha mẹ có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo tử vi, ngoài ngày sinh, tháng sinh thì giờ sinh cũng là một trong những yếu tố giúp dự đoán tương lai, vận mệnh của trẻ. Những em bé sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này được dự đoán sẽ mang số mệnh giàu sang, phú quý, giúp cha mẹ được nhờ.

1. Giờ Tỵ (Từ 9 giờ đến 11 giờ sáng)

Xem bói ngày sinh cho thấy khung giờ giờ Tỵ bởi đây là khung giờ đẹp nhất trong buổi sáng. Đây là khoảng thời gian mặt trời đã lên, tỏa chiếu ánh sáng huy hoàng. Những em bé sinh vào giờ này là con cưng của Trời Phật, được phù hộ độ trì nên dù có gặp khó khăn cũng tai qua nạn khỏi.

Trẻ lớn lên thường khỏe mạnh, ít ốm đau, thông minh hơn người, nhiều phúc khí. Bé sẽ mang tài vận, phú khí đến cho cha mẹ. Khi trưởng thành, trẻ sẽ trở thành người thành đạt trong công việc, cha mẹ được nhờ.

2

2. Giờ Ngọ (Từ 11 giờ sáng đến 13 giờ chiều)

Những em bé sinh vào giờ Ngọ đa phần thông minh, nhanh nhẹn. Trẻ sinh ra sẽ mang may mắn, phúc lộc cho cha mẹ, giúp đường tiền tài, công danh sự nghiệp của cha mẹ xuôi thuận hơn trước. Khi còn nhỏ, trẻ sinh giờ này được bố mẹ cưng chiều, thầy bạn yêu quý. Khi đi làm, họ được cấp trên trọng dụng, cấp dưới kiêng nể.

Theo sách tử vi, những em bé sinh vào thời khắc này lớn lên có tố chất lãnh đạo, bé là người có tiếng nói, hễ nói ra cả trăm người im lặng lắng nghe. Sau này con sẽ là trụ cột, giúp bố mẹ rất nhiều trong việc xây nhà, mua sắm của cải. Về già bố mẹ chỉ việc hưởng phúc thôi!

3. Giờ Mão (Từ 5 giờ sáng đến 7 giờ sáng)

Bé nào cất tiếng khóc chào đời vào giờ Mão thì tương lai rộng mở vô cùng. Mới được vài tháng, bé đã thể hiện sự nhanh trí, thông minh khác người, bố mẹ chỉ cần để ý lúc con quan sát và lúc chơi là biết rõ.

1-0925-1559480

Bé có trí tưởng tượng cao, thích sáng tạo, sau này rất có thể theo đuổi con đường nghệ thuật hay thiết kế, cho dù làm nghề gì cũng có thể tự sống bằng chính tài năng của mình.

Những bé gái sinh vào thời khắc này thường rất xinh đẹp, sắc sảo, được nhiều người khác giới yêu mến, theo đuổi. Những bé trai sinh vào giờ Mão thường mạnh khỏe, dễ nuôi, lớn lên sẽ thành công trong sự nghiệp, mang tiền về cho bố mẹ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo mẹ

Theo:  xevathethao.vn copy link