Trẻ sinh vào 3 khung giờ này, học hành giỏi giang, cuối đời vinh hiển

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 3 khung giờ này thường sở hữu khả năng học tập vượt trội. Họ được dự báo sẽ thành công trong công việc, là chỗ dựa cho cha mẹ.

Tử vi học có nói, ngoài ngày sinh thì giờ, tháng sinh cũng là một trong những yếu tố quyết định tài, vận phúc khí và tương lai của một đứa trẻ. Trẻ sinh vào 3 khung giờ này, được biết đến là người có vận mệnh giàu sang, sung túc. Họ sẽ thu hút được nhiều vượng khí, mang lại sự giàu sang cho bố mẹ, gia đình.

Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng

Theo tử vi 12 con giáp, trẻ sinh vào giờ Thìn từ (5-7 giờ sáng). Đây là khoảng thời gian mặt trời vừa lên, mang ánh nắng tỏa khắp nơi đến cho vạn vật. Những đứa trẻ nào sinh vào giờ này thường mang số mệnh sung túc, hút tài vận tốt cho bản thân và gia đình.

Cuộc sống của những đứa trẻ sinh giờ này là những chuỗi ngày may mắn và suôn sẻ, tài vận không những ngày càng tăng mà sự nghiệp lại vô cùng thuận buồm xuôi gió. Hơn nữa, nhân duyên vào trung niên cực kỳ mỹ mãn khi có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp, từ đây hôn nhân trọn vẹn cả đời. Nhìn chung, số phận những đứa trẻ sinh vào giờ này khá sung túc và bố mẹ về già đều được hưởng phước.

1

Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng 

Nhiều người cho rằng trẻ sinh từ 1 đến 3 giờ sáng thường vất vả, lận đận. Tuy vậy, sự thực là những đứa trẻ sinh vào giờ này thường giỏi giang, thành đạt, giàu sức sống và giàu nhiệt huyết vươn lên.

Trẻ sinh vào giờ này dù là trai hay gái đều sở hữu trái tim nhân hậu và chân thành. Bé không chỉ mang đến sự may mắn cho cha mẹ, gia đình mà còn sống tự lập, có suy nghĩ trưởng thành. Họ luôn khiến người khác phải tin tưởng họ tuyệt đối. Cha mẹ nào có con sinh từ 1-3 giờ sáng thường làm ăn phát đạt, cuộc sống ngày một khởi sắc.

2

Từ 23 giờ đến 1 giờ sáng

Từ 23 giờ đến 1 giờ sáng là giờ Tý. Trẻ sinh ra vào giờ này ngay từ nhỏ đã được mang phúc khí. Từ nhỏ dẫu bé có gặp điều không may thì cũng được Thần Phật nâng đỡ nên gặp dữ hóa lành. Trẻ sinh giờ này thường mang tính cách hiền hòa, dịu dàng. Lớn lên, chúng là những người có tài, biết vươn lên và biết nỗ lực hết mình. Khi đi học, những đứa trẻ này thường được thầy yêu, bạn mến. Khi đi làm, là người được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể phục.

Trong cuộc đời, trẻ sinh giờ này thường được quý nhân nâng đỡ, đưa đường chỉ lối và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Con đường sự nghiệp của chúng thăng hoa và vô cùng suôn sẻ. Đây là những đứa trẻ có được cuộc sống giàu sang, viên mãn, tiền bạc đếm mỏi tay mà không xuể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link