Phụ nữ sinh tháng này cốt cách quý phái, có tướng lấy chồng giàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ta thuộc cung hoàng đạo này có cốt cách quý phái hơn người, họ có số hưởng sung sướng, lấy chồng giàu sang.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Về bản chất, phụ nữ Cự Giải rất nữ tính, vừa cứng rắn vừa mềm mỏng. Cô ấy có ý thức bảo vệ rất lớn, tính cách rất dịu dàng nhưng lại không thiếu phần kiên nghị, thích biểu đạt tình cảm của mình, nhưng lại đòi hỏi khắt khe. Trên thực tế, cho dù có thừa nhận hay không, nơi sâu thẳm trong lòng rất nhiều nam giới đều có sự khao khát nhận được sự quan tâm, chăm sóc tỉ mẩn, gần gũi… (tương tự như tình yêu của một người mẹ) từ phía người mình yêu. Hầu như có thể chắc chắn rằng những người phụ nữ thuộc chòm sao Cự Giải là những người có thể đảm nhận vai trò này tốt nhất. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho họ có sức hút đối với người khác giới.​ Bạn biết không, công nương Diana – Vương phi xứ Wales là một người thuộc cung Cự Giải đấy!

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Con gái Bạch Dương sở hữu sự tự tin, ưu thế luôn dẫn đầu, vượt trội đồng thời cũng luôn tâm niệm làm gì cũng cần sự thành thực và xuất phát từ trái tim. Nhờ quan niệm nhân sinh quan chuẩn mực và đáng quý, những cô gái thuộc chòm sao này luôn nhận được những điều ngọt ngào, may mắn trong cuộc sống đồng thời ít phải lo toan, suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề, khó khăn gặp phải trong đời.

Con gái Bạch Dương lúc nào cũng toát lên vẻ thông minh,  lanh lợi, chính vẻ đẹp trí tuệ giúp họ luôn nổi bật, tỏa sáng giữa đám đông.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Hôn nhân đối với đàn bà Thiên Bình là sự hợp tác sáng tạo giữa hai con người. Nàng không phải mẫu phụ nữ làm gánh nặng đeo lên cổ chồng. Nàng sẽ tham gia vào mọi công việc của chàng, giúp chàng những lời khuyên, đóng góp công sức, và nếu cần thì cả tiền bạc nữa. Tuy nhiên Thiên Bình lại quá quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài của tình yêu nên họ thường không hiểu được tình yêu một cách đầy đủ và đúng nghĩa.​

Người vợ cung Thiên Bình có đầu óc phân tích sắc bén, nên có thể giúp chồng trong việc quyết định nhiều vấn đề hệ trọng. Đứng ngoài nhìn vào, một Thiên Bình khi đã hợp duyên có cuộc sống chẳng khác gì ở vườn thiên đàng của Adam và Eva. Đàn bà Thiên Bình lãng mạn và dịu dàng, vì vậy nàng sẽ rắc lên người bạn vô vàn nụ hôn, vuốt ve quấn quýt bạn, có thể là thường xuyên hơn cả mức bạn mong muốn.​

Sau khi kết hôn, người nữ Thiên Bình thường là đối tác tuyệt vời nhất trên thế giới, nàng sẽ chung thủy và tuyệt đối tôn trọng “hợp đồng” mà mình đã ký kết. Tuy nhiên, trên thực tế, nàng không dễ thực hiện được điều đó. Bởi vì nếu nàng yêu say đắm và lãng mạn, nàng cũng yêu cầu được đáp trả đúng như vậy, do đó sẽ khó có thể chịu đựng được một mối quan hệ mà thiếu sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.​

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Cung Thần Nông còn có tên gọi khác là Bọ Cạp. Họ quyến rũ, sắc sảo, thông minh – Bọ Cạp đích thị là một công nương bước ra từ cung điện lộng lẫy. Hút hồn tất cả những chàng trai vô tình rơi vào ánh mắt của nàng, hấp dẫn muôn vàn những thú vui xa hoa, nàng Bọ Cạp chẳng phải đâu xa mà là một nữ hoàng vô cùng sang trọng và lôi cuốn. Vốn sẵn thông minh, nàng khoác lên mình những bộ cánh làm nổi bật lên bản thân nàng, cá tính nàng, nụ cười nàng và những lời nói nhẹ nhàng nhưng lại có tính sát thương cao. Bởi nàng Bọ Cạp nói là làm, nàng có khả năng sai khiến người khác một cách kì lạ, bản năng và thần thái nàng toát ra khiến người khác mê muội nàng, sẵn sàng từ bỏ chính mình để có thể quy phục dưới nàng. Và một cô gái Bọ Cạp, không còn nghi ngờ gì nữa, chỉ cần sinh ra là đã toát lên vẻ khuê các tiểu thư.

Phụ nữ giàu hay nghèo, sướng hay khổ nhìn vòng eo là biết
Phụ nữ giàu hay nghèo, sướng hay khổ nhìn vòng eo là biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn vòng eo của phụ nữ có thể đoán biết người phụ nữ đó sướng hay khổ, giàu hay nghèo.
Sốc nặng khi bắt gặp người yêu
Sốc nặng khi bắt gặp người yêu "nhà lành" nhảy nhót trong quá bar
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết sững khi nhìn thấy cô người yêu ngoan ngoãn của mình đang “bay” nhiệt tình trong quá bar…
Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành
Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không có cảm tình với con bé đấy, cũng dùng đủ mọi cách để ngăn cản con trai nhưng nó không nghe.
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 5/2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 5/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 5 này, người tuổi Tý, tuổi Thìn, tuổi Ngọ là những người vô cùng may mắn, cả sự nghiệp, tình duyên, công danh đều gặt hái thành công.
Mang thai nhưng vẫn phải cố chiều chồng vì sợ anh ăn vụng
Mang thai nhưng vẫn phải cố chiều chồng vì sợ anh ăn vụng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chắc rằng đây là vấn đề mà tất cả phụ nữ khi kết hôn đều phải đối mặt. Bản thân tôi cũng thế, chẳng có ai tâm sự nên đành giãi bày nỗi lòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT