Sốc nặng khi bắt gặp người yêu "nhà lành" nhảy nhót trong quá bar

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chết sững khi nhìn thấy cô người yêu ngoan ngoãn của mình đang “bay” nhiệt tình trong quá bar…

Tôi gặp Trang trong một lần giao lưu giữa trường đại học cô ấy đang theo học với những sinh viên đã ra trường thành đạt. Trang khiến tôi thích ngay từ lần đầu gặp gỡ, khi cô ấy là người mở màn cho chương trình bằng một tiết mục tự đánh ghi ta và hát.

Sau hôm ấy, tôi chủ động làm quen và tấn công Trang, qua quá trình nói chuyện, tiếp xúc, tôi được biết Trang là con gái Hà Nội gốc, đang học năm cuối. Dù hoàn cảnh có vẻ khá nhưng tôi thấy cô ấy hiền hiền, giản dị, ăn nói dễ nghe nên thích lắm. Thú thực, tôi đã chấm em ngay, xác định yêu được là tiến xa hơn nữa.

Chúng tôi yêu nhau sau đó không lâu. Yêu Trang rồi tôi càng say, em khác hẳn với nhiều cô gái ăn chơi đua đòi bây giờ. Mỗi lần đến đón em đi chơi, hai đứa chỉ loanh quanh công viên, bờ hồ, rạp chiếu phim hoặc cùng nhau đi ăn, cứ đến tầm hơn 10h chút là em đòi về dù tôi thấy tầm ấy vẫn còn sớm chán.

Yêu nhau 2 tháng, chúng tôi vẫn chỉ dừng lại ở cái nắm tay hay cái hôn. Tuyệt đối không làm gì quá chớn.

Tôi yêu và tự hào về Trang lắm, lúc nào tôi cũng khoe với bạn bè rằng người yêu tôi ngoan ngoãn, là "con nhà lành" chính hạng.

Thế mà một lần, tôi suýt ngất khi bắt gặp cô người yêu bé bỏng ở một nơi không ngờ đến.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm đó sinh nhật anh bạn cùng công ty, sau khi đi ăn chúng tôi kéo nhau đến quán bar. Cả bọn tìm một chỗ ngồi, gọi rượu rồi ngòi tán chuyện, ngắm nhìn mấy cô gái bốc lửa đang nhảy nhót. Bỗng nhiên, tôi choáng váng khi thấy bóng hình quen thuộc ở xa xa. Cô gái ấy không ai khác chính là Trang, người yêu tôi.

Nhìn cô ấy mà tôi hoảng hồn, tóc thả, mặc cái áo ngắn cũn cỡn đang uốn éo, nhảy nhót điên cuồng, bên cạnh là đám con trai hò hét. Trang hết bám người này, víu người kia rồi nhảy sung dường như không biết mệt.

Tôi sốc nặng đến tái mặt, mấy anh bạn thấy vậy hỏi tôi sao à. Tôi lấy cớ đau bụng rồi khước từ về trước.

Ra khỏi bar rồi mà tôi vẫn còn không tin nổi đó là sự thật. Thật không ngờ vẻ ngoan ngoãn của người yêu tôi chỉ là vỏ bọc bề ngoài mà thôi. Cô ấy lừa dối tôi ngần ấy tháng yêu nhau là biết tôi thích mẫu gái ngoan. Giờ biết con người thật của người yêu, tôi thất vọng quá. Bao nhiêu yêu thương, tự hào bỗng nhiên tan vỡ hết. Không biết cô ấy còn giấu tôi điều gì nữa, tôi phải làm sao đây?

5 điểm chung của đàn ông ngoại tình phụ nữ cần biết
5 điểm chung của đàn ông ngoại tình phụ nữ cần biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điểm này thường không biển hiện thành các dấu hiệu tố cáo chàng ngoại tình, chính vì thế phụ nữ thường lơ là bỏ qua.
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 5/2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 5/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 5 này, người tuổi Tý, tuổi Thìn, tuổi Ngọ là những người vô cùng may mắn, cả sự nghiệp, tình duyên, công danh đều gặt hái thành công.
7 dấu hiệu nhận biết người đàn ông lăng nhăng
7 dấu hiệu nhận biết người đàn ông lăng nhăng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những gã đàn ông lăng nhăng thường rất khéo léo che giấu bản thân mình. Tuy nhiên, để ý kỹ sẽ thấy những biểu hiện dưới đây.
Giăng bẫy để
Giăng bẫy để "lên giường" với chồng sắp cưới của bạn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tự tôi đẩy mình vào tội lỗi đáng ghê tởm này, cũng chính tôi đạp đổ tất cả tình bạn, tình yêu và cả tự trọng của mình…
Xót xa giây phút nhìn người đàn ông bội bạc đi lấy vợ
Xót xa giây phút nhìn người đàn ông bội bạc đi lấy vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tuổi trẻ của tôi là những tháng năm sai lầm chồng chất sai lầm. Bây giờ tuy không phải đã già, nhưng cũng chẳng còn trẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT