Phụ nữ sinh tháng này phất cả tình duyên lẫn sự nghiệp cuối tháng 10

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo nào là có hạnh phúc viên mãn cả tình duyên lẫn sự nghiệp trong tháng 10 này.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng này Cự Giải cũng sẽ đón nhận nhiều thay đổi lớn như là chuyện hôn nhân hay nơi ở, lẫn cả tính cách hay cảm nhận về thời trang. Bạn cũng có cơ hội “kiểm định” lại tình bạn của mình. Còn với những bạn đang tìm việc thì thành công có thể đến vào tuần thứ 3 của tháng 10.

Với các Cự Giải còn độc thân thì tử vi tháng 10/2016 khuyên bạn hãy để ý hơn khi ở quanh gia đình hay khi làm việc bởi vì bạn sẽ có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình ở đó. Nhớ là bạn luôn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình nhưng hôn nhân vẫn còn là chuyện xa xôi lắm đó!

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

cung-hoang-dao phunutoday.vn

 

Tháng 10 mang đến cơ hội để quay lại và làm một vài điều chỉnh thuận lợi. Nếu bạn có tài năng khả thi hay sở thích, hãy tìm ra cách để thu tiền từ nó. Bạn cảm thấy đắc thắng khi cuối cùng đã chinh phục một con quỷ hoặc đáp ứng một mục tiêu vào ngày 12, 13, hoặc 14, vì vậy hãy chắc chắn để ăn mừng thành tích của bạn.

Cự Giải sẽ có vài thay đổi trong quan niệm tình yêu và điều đó có thể có thể gây xung đột giữa bạn và người ấy lẫn các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên hai bạn vẫn hòa hợp với nhau.

Xử Nữ sẽ có một tháng 10/2016 nồng nhiệt và lãng mạn bên người ấy. Nếu bạn còn độc thân thì càng tuyệt vời, bởi vì vô vàn các cơ hội tình cảm đang xuất hiện xung quanh bạn. Hãy mở lòng một chút và đảm bảo là mọi chuyện tình yêu sẽ diễn biến hệt như bạn mong muốn thôi trong tháng đầu thu này.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những bạn nữ thuộc cung Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc viên mãn nhất cả tình duyên lẫn sự nghiệp. Trong công việc, Bảo Bình luôn tập trung hết mình vào mỗi việc, dùng sự thông minh, nhạy bén của mình để xử lý công việc một cách suôn sẻ. Do vậy, Bảo Bình gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp.

Bảo Bình là mẫu người vợ chung thủy, luôn dành thời gian bên chồng con, cùng nhau vun vén cho mái ấm gia đình. Bạn cũng là hậu phương vững chắc và là người bạn đời lý tưởng.

cung-hoang-dao1 phunutoday.vn

 

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Thành công trong công việc sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ trong gia đình. Bên cạnh đó bạn cũng cần quan tâm đến mọi người và linh hoạt hơn, thay vì quá độc lập và tham vọng nhé! Bạn có thể hoàn thành tốt mọi thứ nhờ sự hợp tác và đồng lòng với mọi người.

Tháng này cũng là khoảng thời gian rất tốt để xây dựng những tình bạn mới và có nhiều thay đổi trong cuộc sống hôn nhân và xã hội của Bạch Dương. Những bất ổn rồi sẽ qua và mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi mà.

Từ tuần thứ 3 của tháng 10, Bạch Dương sẽ chủ động kết nối với những người xung quanh hơn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm được tình yêu đích thực của đời mình. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link