Điểm tin 13/10: Chủ rể ‘quỵt’ tiền thuê siêu xe rước dâu đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Tình tiết mới trong vụ: Cô gái khoả thân tử vong tại phòng trọ, hàng ngàn ngôi mộ bị đóng đinh ở Huế: Xác định kẻ tình nghi…là những thông tin đáng chú ý

Cháy quán karaoke lớn nhất Tiền Giang, khách chạy tán loạn

Chiều 12/10, sau tiếng nổ, lửa kèm khói đen bùng lên dữ dội tại quán karaoke lớn nhất TP Mỹ Tho, khiến hàng chục khách đang hát cùng nhân viên chạy tán loạn.

14h, sau tiếng nổ lớn, lửa kèm cột khói đen bốc lên tại quán karaoke Cosy, trên đường Lê Văn Phẩm, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. Khói mù mịt lan tỏa vào các phòng. Nhân viên đã đập cửa thông báo cho hàng chục khách đang hát ở các phòng chạy ra ngoài.

diem-tin phunutoday.vn

 Bên trong quán karaoke bị thiêu rụi. Ảnh:Hồ Nam

Hàng trăm cảnh sát cứu hỏa cùng nhiều xe chữa cháy được huy động đến hiện trường ứng cứu, cô lập không cho đám cháy lan sang nhà dân bên cạnh. Do các phòng được thiết kế kín nên lính cứu hỏa khó tiếp cận. Họ phải phá tường từng phòng để phun nước vào bên trong dập lửa. 

Đến hơn 16h30, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Bước đầu, hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi toàn bộ quán karaoke. Nguyên nhân được cho là chập điện. 

Bắt 7 người cùng 2 xe tải vận chuyển gỗ lậu

Theo đó, vào rạng sáng 11-10, Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện một nhóm người đang bốc, vận chuyển gỗ lậu tại địa bàn xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông.

diem-tin1 phunutoday.vn

 Số gỗ lậu được vận chuyển trên hai xe tải bị bắt giữ.

Lực lượng công an đã tiến hành bắt giữ tại hiện trường bảy người cùng hai xe tải. Qua kiểm tra, trên hai xe tải chở 214 phách gỗ đã được xẻ thành hộp, tổng khối lượng 55 m3 gồm các loại gỗ từ nhóm II đến nhóm IV như pơ mu, kiền kiền, gáo vàng, dỗi…

Vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Hàng ngàn ngôi mộ bị đóng đinh ở Huế: Xác định kẻ tình nghi

Chiều 12/10, Thượng tá Trần Đăng Điền – Phó trưởng công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, cơ quan CSĐT công an huyện Phú Lộc đã cử các trinh sát về xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc) để làm rõ và truy tìm người đã đóng đinh lên phần đầu hàng ngàn ngôi mộ trên địa bàn xã này khiến người dân hoang mang.

diem-tin2 phunutoday.vn

Những ngôi mộ bị đóng đinh

Trong quá trình xác minh, làm rõ, cơ quan công an đã mời các hộ dân có phần mộ bị kẻ xấu đóng đinh lên để làm việc cũng như thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Theo Thượng tá Trần Đăng Điền, một người đàn ông khoảng 50 tuổi trú trên địa bàn xã Lộc Thủy đang nằm trong diện nghi vấn là kẻ đã đóng đinh lên các ngôi mộ trên địa bàn xã Lộc Thủy. Theo đó, người đàn ông này không có việc làm ổn định và có vấn đề về thần kinh.

Chú rể bị tố quỵt 34 triệu đồng tiền đám cưới

Bài viết của chủ cửa hàng thu hút 12.000 like (thích) cùng hàng nghìn bình luận trái chiều. Người viết là Lại Hằng, sinh năm 1992, chủ cửa hàng cho thuê đồ cưới hỏi có tiếng ở Hà Nội.

Hằng cho biết cô làm việc với mẹ chú rể, nhận lo trọn gói cho đám cưới ở Hà Nội, gồm phông bạt, bàn ghế, thuê xe hạng sang (Lexus mui trần)... Tổng chi phí cho đám cưới là 34 triệu đồng. Theo thỏa thuận, gia đình chú rể phải thanh toán ngay sau khi đám cưới kết thúc (ngày 2/10).

Theo Hằng, khi cô gọi điện hỏi về số tiền này, không ai nghe máy, mẹ chú rể còn chặn số điện thoại của cô. Hằng tiếp tục liên lạc với cô dâu, chú rể thì nhận được câu trả lời họ không liên quan vụ việc. Chủ cửa hàng cho hay cô đã tìm đến tận nhà nhưng chỉ gặp được bà nội chú rể, người này bảo mình chỉ là hàng xóm.

diem-tin3 phunutoday.vn

 Gia đình chú rể bị tố thuê xe hoa hạng sang không trả tiền. Ảnh chụp màn hình.

"Mình không muốn làm to chuyện nhưng không còn cách nào lấy lại tiền nên mới chia sẻ trên mạng xã hội", Hằng nói.

Cô cũng cho biết thêm lý do không ký hợp đồng và nhận tiền đặt cọc là mẹ chú rể từng thuê cửa hàng trang trí đám cưới cho con trai cả của bà.

Tình tiết mới trong vụ: Cô gái khoả thân tử vong tại phòng trọ

Liên quan đến vụ việc một cô gái tử vong trong tình trạng khỏa thân ở phòng trọ tại tổ 17, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang, bước đầu cơ quan điều tra xác định nạn nhân là Phàn Thị V. (SN 1989, ở xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên, Hà Giang). Phía chính quyền địa phương cho biết, chị V. đã lập gia đình từ khi còn rất trẻ, hiện tại đã có 2 người con.

diem-tin4 phunutoday.vn

 Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường nơi chị Phàn Thị V. thuê trọ. Ảnh: N.Lân

Theo tài liệu điều tra, khoảng 21h ngày 10/10, công an TP. Hà Giang nhận được tin báo tại phòng trọ thuộc tổ 17, phường Nguyễn Trãi (TP. Hà Giang) có một cô gái nằm chết trên giường.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, xác định nạn nhân bị chết trên giường trong tư thế nằm ngửa, không mặc quần. Cổ bị dây thép siết chặt 4 vòng khép kín, bên cạnh giường phát hiện có 1 bao cao su đã qua sử dụng cùng một số giấy tờ tùy thân.

Cùng ngày, một người dân đi chăn bò và lấy củi tại một khu rừng vắng vẻ, thuộc tổ 3, phường Quang Trung, TP. Hà Giang thì phát hiện xác một nam thanh niên treo lơ lửng trên ngọn cây. Nhận được tin, Công an TP. Hà Giang đã khẩn trương có mặt, bảo vệ hiện trường phối hợp cùng cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi.

Danh tính nạn nhân được xác định là Tráng A B. (SN 1987, trú tại huyện Yên Minh, Hà Giang). Được biết, Bằng bỏ nhà đi mấy tháng nay không về, không có công ăn việc làm ổn định…

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra xác định nạn nhân Tráng A Bằng tử vong do treo cổ tự tử

Được biết, anh B. đã có vợ và hai đứa con. Theo lời người dân địa phương, giữa anh B. và chị V. từng có mối quan hệ khá phức tạp.

Đầu năm 2016, vợ anh B. từng xuống khu vực nhà chị V. ở thôn Phiền Sản, xã Minh Tâm cãi nhau rồi đánh ghen. Sau đó, chính quyền địa phương đã cử người xuống xử lý và nhắc nhở hai bên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn