Phụ nữ sinh vào 1 trong 4 ngày hoàng kim, không chỉ giàu "nứt đố đổ vách" mà hôn nhân cũng viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, dựa vào ngày sinh có thể dự đoán về cuộc đời của một người

Ngày mùng 1 âm lịch

Phụ nữ sinh vào ngày mùng 1 âm lịch thường được cho là lắm tài nhiều tật. Họ thực sự có tài năng và đạt được những thành công trong sự nghiệp. Người này vừa thông minh vừa sáng tạo nên công việc đến tay học luôn được hoàn thành cực kỳ tốt. Nhờ đó mà tiền thu về cũng không nhỏ. Nhìn chung, người sinh vào mùng 1 âm lịch có số hưởng, cơ hội giàu có luôn ở ngay trước mắt.

Người này cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn, lấy được người luôn hết lòng hết dạ chăm sóc, chở che cho mình. Tình cảm của vợ chồng vẫn mãi vẹn nguyên như phút ban đầu, cùng nhau hưởng thụ cuộc sống gia đình đầm ấm, sung túc.

phu-nu-sinh-vao-1-trong-4-ngay-hoang-kim-co-so-giau-sang-01

Ngày mùng 6 âm lịch

Người sinh vào mùng 6 âm lịch thường có tính cách trung thực, thẳng thắn và có tài hơn người. Phụ nữ sinh ra vào ngày này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong giai đoạn tiền vận.

Họ có thái độ sống nghiêm túc, có trách nhiệm và thường tạo ra thành quả khiến người khác phải ngạc nhiên.

Bước vào giai đoạn trung vận, người này không chỉ giàu có về mặt vật chất mà cuộc sống tinh thần cũng vô cùng phong phú, trọn vẹn.

Sau 35 tuổi, người sinh ra vào ngày mùng 6 âm lịch sẽ xây dựng được sự nghiệp vẻ vang. Độ tuổi càng lớn thì càng gặp được nhiều quý nhân phù trợ. Hậu vận, họ được hươgnr cuộc sống ấm no, sung túc.

phu-nu-sinh-vao-1-trong-4-ngay-hoang-kim-co-so-giau-sang-02

Ngày 16 âm lịch

Đây là những người đa tài và luôn được quý nhân phù trợ. Dù gặp khó khăn, họ cũng sẽ nhanh chóng vượt qua. Nhờ khả năng ngoại giao tốt, người này xây dựng được những mối quan hệ có ích cho sự phát triển sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của người sinh ra vào ngày 16 âm lịch cũng khá suôn sẻ khi tìm được người thật tâm thật ý với mình.

Sau 30 tuổi, cuộc sống của người này phất lên như diều gặp gió, gặt hái được nhiều thành công khiến thiên hạ nể phục.

phu-nu-sinh-vao-1-trong-4-ngay-hoang-kim-co-so-giau-sang-03

Ngày 28 âm lịch

Phụ nữ sinh ra vào ngày này thường thông minh, có tài năng thiên phú về nghệ thuật và chỉ số EQ cao. Họ có tính cách hiền lành, dễ gần lại hiểu chuyện nên các mối quan hệ xã hội đều khá tốt.

Người này có cuộc sống viên mãn mà nhiều người khao khát. Khi còn bé, họ có thể không được sinh ra trong gia đình giàu có, nhưng lúc trưởng thành thì công thành danh toại, khiến người khác nể phục.

Nhờ tính cách tuyệt vời mà quý nhân luôn sẵn sàng trợ giúp họ khi gặp khó khăn. Về cơ bản, càng lớn tuổi họ càng gặp nhiều may mắn. Sau tuổi 35, sự nghiệp, tài vận lẫn tình duyên của người này đều viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link