Lời quảng cáo, lời hứa đàn ông và ảnh minh họa: 3 thứ phụ nữ không muốn bất hạnh thì đừng tin

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ trước khi tin đàn ông hãy nhớ chẳng có tình yêu lãng mạn nào mà chỉ bắt nguồn từ việc nói suông cả. Đàn ông hứa hẹn nhiều, phụ nữ nghe tai này thì hãy cho ra ở tai khác. Với bạn đàn ông, tình yêu là cả thế giới. Nhưng với đàn ông thì tình yêu chẳng là gì cả đâu.

Người ta có câu: Ruồi chết vì mật ngọt, đàn bà chết vì đàn ông khéo, giỏi mồm miệng. Thế nhưng phụ nữ cần nhớ rằng, bạn thích nghe lời mật ngọt cũng được, nhưng không muốn khổ thì đừng có tin. Bởi vì tất cả lời nói của đàn ông đều chứa 90% giả dối ở trong đó.

Phụ nữ cứ tin vào lời hứa của đàn ông để rồi nhận về toàn những thất vọng mà thôi. Có 3 thứ vốn dĩ chẳng hề liên quan nhưng lại giống nhau mà phụ nữ không được tin. Thứ nhất là quảng cáo trên mạng, thứ hai là ảnh minh họa và cuối cùng là lời hứa của đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lời quảng cáo nào mà chẳng tốt đẹp, chẳng hoàn mỹ. Ảnh minh họa nào mà chẳng xinh đẹp hết phần thiên hạ. Và lời hứa của đàn ông lúc nào có cánh khiến phụ nữ lâng lâng như đang ở 9 tầng mây. Những thứ này đều hoàn mỹ, nhưng thực chất chúng lại là phi thực tế, không có thật trên đời.

Phụ nữ trước khi tin đàn ông hãy nhớ chẳng có tình yêu lãng mạn nào mà chỉ bắt nguồn từ việc nói suông cả. Đàn ông hứa hẹn nhiều, phụ nữ nghe tai này thì hãy cho ra ở tai khác. Với bạn đàn ông, tình yêu là cả thế giới. Nhưng với đàn ông thì tình yêu chẳng là gì so với những lợi ích bên ngoài của anh ta cả đâu. Anh ta sẵn sàng chối bỏ những hi sinh của bạn chỉ để tìm kiếm người đàn bà khác mang về cho mình nhiều lợi ích hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên nếu có một người đàn ông nói yêu bạn thì chớ vội tin nhé, cứ chờ anh ta hành động đã. Nói yêu bạn thì phải làm gì để bạn hạnh phúc chứ không phải nói xong rồi để đó. Phụ nữ đừng vội nghe lời mật ngọt mà tin anh ta cưới mình, anh ta cả đời chung thủy với mình rồi trao thân một cách ngu ngốc.

Là phụ nữ hãy trở thành biểu tượng của chính mình. Hãy dùng sự tự tin, xinh đẹp của bản thân để nỗ lực và tìm người đàn ông tốt. Anh ta có thể không lãng mạn, không hứa nhiều nhưng vì bạn anh ta dám làm tất cả mọi chuyện.

Sau cùng phụ nữ vẫn phải nhớ rằng tin ai cũng không bằng tin chính mình. Bởi trên đời này chỉ có bạn là yêu bạn nhất, chứ không phải chờ người khác đến yêu bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link