3 câu nói của đàn ông thốt ra cứ tưởng là yêu thật lòng hóa ra lại chỉ là lợi dụng, lừa dối

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông yêu bạn chân thành thì tuyệt đối sẽ không bao giờ thăm dò quá khứ xem bạn yêu bao nhiêu người. Tuy nhiên, người ta đã là người cũ của bạn, là quá khứ của bạn. Nếu người đàn ông yêu bạn thật lòng anh ấy sẽ chẳng dại đào bới chuyện cũ lên để cả hai dần xa cách.

"Lần đầu nhìn em, anh không nghĩ chúng ta có thể được ở bên cạnh nhau''

Đây có lẽ là câu nói mà nhiều chị em phụ nữ chẳng còn cảm thấy lạ lẫm gì nữa phải không?. Có thể khi lần đầu gặp, bạn vốn là cô gái không có dung mạo đẹp, cũng không biết cách ăn mặc...mọi thứ ở bạn đều bình thường. Sự kỳ vọng của anh ta về bạn hoàn toàn khác. Điều này có thể là ngay từ đầu anh ta vốn không yêu hay có tình cảm với bạn. Mà đơn giản anh ta nghĩ rằng việc anh ta nói lời yêu chỉ giống như đang ban ơn cho bạn mà thôi. Thế nên phụ nữ nghe câu này xong đừng vội mừng nhé.

"Em đã yêu người cũ được bao lâu rồi? Cả hai đã đi đến đâu, làm những gì?''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông yêu bạn chân thành thì tuyệt đối sẽ không bao giờ thăm dò quá khứ xem bạn yêu bao nhiêu người. Tuy nhiên, người ta đã là người cũ của bạn, là quá khứ của bạn. Nếu người đàn ông yêu bạn thật lòng anh ấy sẽ chẳng dại đào bới chuyện cũ lên để cả hai dần xa cách. Bởi vì anh ấy biết khi nói ra những chuyện ở quá khứ có thể sẽ khiến bạn đau khổ, tổn thương.

Thế nên chị em nhớ nhé, trong tình yêu nếu như người đàn ông của bạn hỏi câu này thì chứng tỏ anh ta chưa yêu thật lòng. Tất cả những gì anh ta muốn là sở hữu và biến bạn thành ''tài sản'' riêng của anh ta mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Em có thể trả lại toàn bộ số tiền mà em vay anh hôm trước được không?"

Khi người đàn ông chân thành yêu một người, họ sẽ làm mọi chuyện để bạn có được cuộc sống hạnh phúc, vui tươi. Còn kiểu đàn ông chỉ thích quan tâm đến chuyện tiền bạc thì chứng tỏ anh ta đang lợi dụng bạn. Anh ta rạch ròi và chẳng muốn bạn tiêu xài của anh ta dù chỉ là một đồng. Khi bạn vay tiền, anh ta sẽ đòi bằng được. Điều này chứng tỏ anh ta yêu tiền hơn yêu bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link