Những đại kỵ phụ nữ khôn ngoan không bao giờ làm, đàn bà dại thì cứ phạm phải nên bị đàn ông chán ghét

( PHUNUTODAY ) - Thay vì tỏ thái độ hằn học, ghét bỏ và khó chịu khi chồng tụ tập bạn bè thì một người vợ hãy cố gắng làm bạn bè của bạn chồng. Chỉ khi xem như người thân thì bạn mới có thể cùng những mối quan hệ chân tình đó giúp chồng mình thành công trong sự nghiệp.

1. Khoe khoang về cuộc sống cá nhân

Đàn bà lấy chồng, nếu may mắn có tấm chồng yêu thương chung thủy thì ai cũng hạnh phúc, sung sướng. Nhưng nếu đàn bà cứ vô tư khoe khoang về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội thì đàn bà quá dại.

Là một người vợ đừng dại khoe chuyện đời tư lên mạng xã hôi, dù cho vợ chồng hạnh phúc đang cãi vã. Chỉ cần hai người luôn hướng về nhau, cùng nhau giải quyết mọi mâu thuẫn thì chắc chắn hôn nhân sẽ hạnh phúc.

2. Phá hoại các mối quan hệ của chồng

Cổ nhân đã dạy: "Đàn ông giàu nhờ bạn, sang nhờ vợ'', thế nên bạn bè chẳng những là người chia sẻ mà còn giúp đỡ người đàn ông lúc cơ hàn. Đây được là người hỗ trợ họ trong công việc, cuộc sống.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thay vì tỏ thái độ hằn học, ghét bỏ và khó chịu khi chồng tụ tập bạn bè thì một người vợ hãy cố gắng làm bạn bè của bạn chồng. Chỉ khi xem như người thân thì bạn mới có thể cùng những mối quan hệ chân tình đó giúp chồng mình thành công trong sự nghiệp.

3. Tỏ ra tài giỏi hơn chồng

Đàn ông trong gia đình luôn được xem là trụ cột, là người kiếm ra nhiều tiền và lo lắng cho vợ con. Nếu như người vợ quá giỏi giang, kiếm được nhiều tiền hơn thì chắc chắn người chồng sẽ cảm thấy vô cùng tự ti.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên đừng quên dành cho chồng những lời khen nếu anh ấy đạt được cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Bạn cũng đừng quên cổ vũ, an ủi anh ấy khi gặp sự cố. Có như thế thì chẳng cần bí quyết giữ chồng nào vẫn khiến chồng mê mệt vợ cả đời.

4. Không chê bai chồng trước mặt người khác

Đàn ông vốn trọng sĩ diện, thế nên vợ cần tinh tế để chồng đừng mất mặt trước mặt người khác. Dù cho bạn có giận chồng đến mấy thì khi ở chốn đông người cũng đừng làm to chuyện. Hãy cố gắng nhận nhịn, chờ đến khi về nhà rồi đóng cửa bảo ban nhau. Vốn dĩ cái việc chửi bới, gào khóc sẽ chỉ khiến cho anh ấy mất mặt, xấu hổ hơn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link