Phụ nữ sinh vào tháng Âm lịch này phúc khí sâu dày, mang lại sung túc cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, người phụ nữ sinh vào tháng Âm lịch này thường có hôn nhân hạnh phúc, mang đến phúc khí cho gia đình.

Tháng 2 Âm lịch

Phụ nữ sinh tháng 2 Âm lịch được trời phú cho dung mạo ưa nhìn. Không chỉ vậy, gia đình, con cái cũng sung túc. Họ có đức tính cần kiệm, có tài năng và ngoại hình nên rất có thể sẽ trở thành một người phụ nữ giàu có và mạnh mẽ.

Phụ nữ sinh tháng 2 Âm lịch chính là mẫu phụ nữ vượng phu ích tử. Sau khi kết hôn họ siêng năng, tận tụy, hết lòng vì gia đình. Họ thường trở thành người vợ, người mẹ tốt. Lúc nào họ cũng hết lòng quan tâm, lo lắng cho chồng, cho con, trở thành chỗ dựa vững chắc giúp chồng vững bước hơn trong sự nghiệp. Con cái dưới bàn tay dạy dỗ của họ cũng thường thành tài, sau này có hiếu với cha mẹ.

Tháng 7 Âm lịch

Những người phụ nữ sinh vào tháng 7 Âm lịch sinh ra đã gặp nhiều may mắn. Từ khi còn nhỏ vận may đã luôn ở bên họ.

Có nhiều người được sinh ra trong gia đình phú quý, khá giả nên khi trưởng thành chuyện kiếm tiền của họ cũng thuận lợi hơn hẳn. Có gia đình làm đòn bẩy bên họ kiếm được nhiều tiền, sống phúc hậu.

Ngay cả những người sinh ra trong gia đình không mấy khá giả thì với tài trí hơn người họ cũng nhanh chóng gây dựng được sự nghiệp của riêng mình. Con đường sự nghiệp rộng mở thênh thang, tiền kiếm về không hề ít.

Đặc biệt, sau khi lập gia đình, sự nghiệp của người phụ nữ sinh tháng 7 Âm lịch càng thuận buồm xuôi gió, ngày càng thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh.

Tháng 11 Âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 11 Âm lịch có vận số rất tốt, được các sao tốt lành phù hộ. Khả năng của họ có thể nói là không thua kém gì so với nam giới. Có một số người sinh ra là để làm kinh doanh.

Họ cư xử một cách khéo léo, giữ mối quan hệ thân tình với những người xung quanh. Chính vì vậy mà họ có cho mình nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Không chỉ vậy, tài vận của họ cũng rất thịnh, khả năng thu nhập tài lộc vào loại bậc nhất. Mặc dù họ mang lại cho đàn ông một cảm giác mạnh mẽ nhưng ở bên cạnh một người phụ nữ như vậy, người đàn ông sẽ bớt đi nhiều gánh nặng. Là mẫu phụ nữ của gia đình, họ chắc chắn sẽ mang lại cho chồng con một cuộc sống hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link