Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này vô cùng hiền hậu, dù không đẹp như siêu mẫu nhưng hạnh phúc giàu có

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 3 nét tướng dưới đây thì đừng vội buồn lòng bởi nó khiến bạn kém xinh, nhưng chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ vô cùng viên mãn.

Phụ nữ sở hữu đầu mũi to tròn

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ nếu sở nữu một chiếc mũi to tròn như quả cà chua chắc chắn chẳng ai thích thú, bởi nó khiến cho khuôn mặt của bạn kém duyên. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ có chiếc mũi này thường vô cùng phúc hậu  và may mắn trong cuộc sống họ dễ dàng phát tài, có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trong tính cách những người này vô cùng nhân hậu nên được nhiều người yêu mến cả đời tài vận hanh thông, không chỉ gặp nhiều may mắn mà còn phúc lộc thọ.

Phụ nữ tướng cằm tròn vô cùng phúc hậu giàu có hạnh phúc

Phụ nữ tướng cằm tròn vô cùng phúc hậu giàu có hạnh phúc

Phụ nữ môi đầy đặn mọng đỏ

Trong nhân tướng học thì một người phụ nữ có tướng môi dày và đỏ thì như trái anh đào thì đó là người phụ nữ gặp nhiều may mắn sẽ có cuộc sống dư dả hạnh phúc. Nhất là những người phụ nữ có khóe môi của người phụ nữ hướng lên thì càng dễ phát tài hạnh phúc.

Phần lớn trong tính cách những người phụ nữ này trong tính cách cực kỳ nhân hậu, luôn đối với người xung quanh bằng cả tấm lòng, nên họ dễ dàng được mọi người yêu mến dễ thành công trong công việc. Trong đời sống hôn nhân, người phụ nữ sở hữu tướng miệng này khá may mắn sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Phụ nữ cằm tròn hai cằm giàu có phúc hậu

Phụ nữ cằm tròn hai cằm giàu có phúc hậu

Phụ nữ có cằn đầy đặn hai cằm

Trong nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu tướng cằm đầy đặn tròn trịa thì đây chính là người phụ nữ phúc hậu. Cuộc sống của những người này sẽ dễ thành công trong công việc kinh doanh buôn bán. Trong hôn nhân họ cũng khá may mắn hạnh phúc giàu có dư dả.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link