Phụ nữ sở hữu nét tướng này cả đời may mắn, phú quý dễ phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những dấu hiệu này chứng tỏ bạn là người phụ nữ vô cùng may mắn, có mệnh giàu sang, phú quý.

 Cuống tai to

Những người phụ nữ có cuống tai to, da dẻ vùng tai mềm mại nếu có tính tình dễ chịu ôn hòa, cư xử nhã nhặn với người xung quanh và luôn có tấm lòng vị tha thì chắc chắn những người phụ nữ này đã có số sướng bẩm sinh.

769b2f65a599c37fed9efb508227e72850ab7e5b

Đầu mũi tròn, sống mũi thẳng

Các chị em có đặc điểm này thường là người tính cách ngay thẳng tự tin, dám nói dám làm, khá bộc trực. Tài chính của họ luôn sung túc, ổn định. Sau khi lập gia đình, kinh tế càng giàu có, dồi dào hay được lộc trời ban.

Tướng lông mày tựa như vầng trăng khuyết

Lông mày được xem là vua của mắt, vẻ ngoài của mặt. Lông mày thanh tú tức là tựa như vầng trăng khuyết, người như thế, đầu óc thông minh, có trí tuệ, có tài năng văn học, rất phú quý, địa vị hiển hách, cả đời giàu có.

Môi trái tim

Phụ nữ có môi trái tim là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm. Họ là người được mọi người yêu mến, theo đuổi. Khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Tướng miệng phượng

2551943-nguoi-co-net-tuong-nay-se-2

Miệng phượng ý chỉ miệng nhỏ nhắn, xinh xắn, nhìn trông quý phái. Người có tướng miệng này có đại vận tốt, cơ hội thăng quan tiến chức nhiều, dễ phát tài phát lộc.

Trán cao và rộng

Nếu phái nữ có trán cao, nhẵn và rộng thì rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có. Người có trán cao rất tài hoa và tương đối thông minh. Trán nhẵn và rộng thể hiện sự phóng khoáng, cao quý. Những người có tướng mạo thế này rất hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý.

Ngón tay dài

Những phụ nữ có ngón tay dài thon thả thường rất khéo léo và đảm đang. Không chỉ trong giao tiếp mà trong công việc nội trợ nàng cũng là một mẫu người phụ nữ của gia đình hết sức tuyệt vời, luôn được chồng yêu thương hết mực.

Cằm tròn, đầy

Những cô gái có chiếc cằm tròn đầy thường là những người dễ chịu, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương.Nếu khuôn cằm vốn dĩ đã đầy đặn lại “may mắn” có thêm chiếc “cằm” phụ thứ hai thì cô gái đó chính là thuộc tuýp phụ nữ "vượng phu ích tử".

Tướng tai ép sát

Tai là cơ quan thính giác, có mối liên hệ chặt chẽ với tim và thận trong cơ thể con người. Tai chủ về trí tuệ và tuổi thọ. Tai ép sát ý chỉ vành tai dựng, ép sát vào phía đầu, rất khó nhìn thấy tai từ phía trước. Chủ nhân của tướng tai ép sát có tư duy logic tốt, trí tuệ minh mẫn, có mưu lược, hành sự thận trọng và chăm chỉ.

Nốt ruồi ở lông mày

63119a8865ce8c90d5df

Xem tướng nốt ruồi trên mặt, nếu bạn có nốt ruồi mọc ở vị trí giữa lông mày, đồng thời bị lông mày che phủ, xin chúc mừng, bạn đã sở hữu nốt ruồi phú quý. Cuộc sống của bạn không giàu cũng sang, sung sướng đủ bề, không bao giờ lo thiếu tiền xài.

Tướng vai rộng, eo tròn

Theo quan điểm nhân tướng học, người có vai rộng, eo tròn thì mới có thể tinh thần trách nhiệm cao, đảm đương tốt mọi nhiệm vụ được giao. Người này có năng lực hành động tốt, đã nói là hạ quyết tâm làm cho bằng được, chưa ra kết quả cuối cùng chưa dừng lại. Tính cách người này thẳng thắn, hào phóng, cởi mở, đi tới đâu cũng dễ được mọi người yêu mến, ủng hộ, nên vấn đề thăng tiến trong sự nghiệp chỉ là chuyện sớm muộn.

Nhân trung dài và sâu

Phụ nữ có nhân trung dài, sâu thường là người thuận lợi đường con cái. Đồng thời phụ nữ có thêm tướng mạo đoan trang, nụ cười hiền hậu cũng cũng là người tốt số, được nhờ con cái, “giàu” về hậu vận vì luôn có con cái ở bên đỡ đần chăm lo.

Dưới lòng bàn chân có nốt ruồi đen

Đây được coi là một trong những nét tướng của người giàu có. Nhưng nốt ruồi dưới lòng bàn chân lấy đen làm cát, hung làm họa, rõ ràng làm vượng, mờ nhạt làm suy. Vì thế, nốt ruồi càng đen và to dưới lòng bàn chân càng mang lại điều cát lành cho chủ nhân, nhất là về tiền bạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link