Da dù đen nhẹm cũng trắng bóc hồng hào hết nám chẳng nếp nhăn khi dùng nước vo gạo kiểu này

( PHUNUTODAY ) - Da dù đen nhẹm cũng trắng bóc hồng hào hết nám chẳng nếp nhăn khi dùng nước vo gạo kiểu này - vừa dễ lại hiệu quả hơn cả đi spa.

Nước vo gạo được dùng để rủa mặt thì có tác dụng rất tốt cho da mặt như: bảo vệ da, làm mịn và trắng da một cách tự nhiên với protein, lipid, glucid, các loại enzym, lượng lớn viamin B1, B2, E, …Đặc biệt hơn nữa, trong nước vo gạo còn có dầu cám (một loại lipid) có tác dụng chống ô-xy hóa, phòng ngừa xạm da và tàn nhan, ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím, giúp cho nàn da bạn trở lên mịn màng và trắng một cách tự nhiên hơn.

nuoc-gao

Cách làm trắng da mặt bằng nước vo gạo

Cách 1: Cách làm trắng da mặt bằng mặt nạ nước gạo

Bước 1: Đầu tiên bạn đem gạo cho vào trong nước và vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó bạn vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một cái âu sạch.

Bước 2: Bạn chắt bớt phần nước phía trên của âu nước gạo đi và lấy phần lắng phía dưới thoa lên mặt. Sau khi lớp nước gạo này khô, bạn đắp thêm 1 lớp nữa. Cứ làm vậy đến khi hết nước gạo, sau đó để 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 3: Cuối cùng, bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít.

Tẩy trang an toàn với nước vo gạo

Nước vo gạo chính là sự lựa chọn tối ưu để bạn tẩy trang, làm sạch da mặt hiệu quả đồng thời nó còn phát huy tác dụng giúp da bạn trắng đẹp, mịn màng hơn rất nhiều. Sử dụng nước vo gạo như nước tẩy trang thông thường rồi rửa mặt sạch với nước ấm sẽ mang đến kết quả bất ngờ mà vô cùng tiết kiệm đấy.

Nước vo gạo giúp se khít lỗ chân lông

Làn da có lỗ chân lông to sẽ mất thẩm mỹ và tạo điều kiện để vi khuẩn trú ngụ, bạn có thể sử dụng nước vo gạo, cho vào từng khay làm đá nhỏ, để đông kỹ rồi dùng từng viên đá được làm từ nước vo gạo massage nhẹ nhàng vùng da có lỗ chân lông to đều đặn mỗi ngày rồi rửa mặt sạch với nước ấm, tác dụng của nước vo gạo và độ lạnh, ấm tác động lên da mặt chính là tác nhân giúp se khít lỗ chân lông trên da bạn rất hiệu quả đấy.

Sẽ có rất nhiều cách thức làm đẹp da khác nhau nhưng 6 cách làm đẹp da từ nước vo gạo trên đây chính là biện pháp làm đẹp da hiệu quả nhất, đơn giản nhất, tiết kiệm nhất mà bạn có được đấy. Có thể sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm chuyên dụng để làn da thêm mịn màng, săn chắc.

Sử dụng nước vo gạo để làm đẹp da đúng cách, đều đặn mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn một làn da tươi tắn hơn, rạng rỡ hơn, mịn màng hơn, quyến rũ hơn một cách bất ngờ đấy. Hãy thử áp dụng và kiểm chứng kết quả nhé. Chúc bạn sẽ luôn tự tin với vẻ đẹp làn da của chính mình nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn