Phụ nữ sở hữu tướng miệng này: Cả đời vất vả nghèo khó, tình duyên lận đận

( PHUNUTODAY ) - 5 tướng miệng dưới đây xấu về phong thủy bạn cần tìm cách hóa giải để giúp cải vận đổi số.

Tướng miệng cá chép

Trong tử vi học nếu một người phụ nữ sở hữu tướng môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm. Những người này thường có cuộc sống long đong vất vả. Nguyên nhân do đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu dễ cô độc khi về già.

Miệng có nhiều nếp nhăn

Một người phụ nữ sở hữu tướng miệng với nhiều nếp nhăn nơi khóe miệng thì đây là điềm không tốt. Đặc biệt với người phụ nữ mà hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc thì chắc chắn cả đời nghèo túng.

Trong nhân tướng học những người này có miệng này kết hôn và có con muộn, cuộc sống truân chuyên, thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó cả đời ít khi được hưởng ngày vui.

Tướng miệng túm vải vất vả nghèo khổ

Tướng miệng túm vải vất vả nghèo khổ

Tướng miệng thuyền úp

Một người phụ nữ nếu sở hữu tướng miệng mà hai bên khóe miệng trễ xuống một cách khác thường, trông giống như thuyền úp, sắc môi thâm thì đó là người số mệnh khổ.

Trong tử vi học phần lớn những người sở hữu tướng miệng này thường nghèo hèn, người có khuôn miệng như vậy phải sống xa quê hương từ nhỏ, cả đời vất vả, bôn ba trên con đường mưu sinh, cuộc sống cô độc khi về già.

Tướng miệng bị lệch

Một người phụ nữ nếu sở hữu tướng miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại thì cuộc sống nghèo túng, tình duyên lận đận.

Trong tử vi học những người bị miệng lệch bẩm sinh thường sát cha và mẹ, sống xa cha mẹ từ nhỏ. Khi lớn lên trong cuộc sống hôn nhân, họ thường không chung thủy, hay có những mối quan hệ ngoài lường cuộc sống lúc nào cũng phải khổ tâm ít khi được hưởng hạnh phúc.

Phụ nữ cười hở lợi số vất vả

Phụ nữ cười hở lợi số vất vả

Phụ nữ khi cười bị hở lợi

 Những người phụ nữ sở hữu tướng miệng cười hở lợi thuốc kiểu người này, phụ nữ rất coi trọng vật chất, sùng bái tiền bạc. Những người này họ thường có tính độc đoán nên ít bạn bè thân thiết. Trong cuộc sống công việc họ ít khi được quý nhân giúp đỡ nên khó lòng thành công trong sự nghiệp, cuộc sống nghèo khổ túng thiếu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link