Phụ nữ thích gọi người đàn ông của mình là 'chú', vì sao thế? 3 người phụ nữ chia sẻ thật

( PHUNUTODAY ) - Bạn có để ý rằng, rất nhiều người phụ nữ thích gọi người yêu của mình là "chú" không? Vì sao lại thế, hãy lắng nghe chia sẻ của 3 người phụ nữ.

Cô A: 20 tuổi

Chỉ cần người đàn ông đó có thể khiến tôi hài lòng thì tôi sẽ rung động, tôi thích những người đàn ông lớn tuổi, chững chạc, tôi thường tán tỉnh và gọi người đàn ông này bằng “chú”. Dù sao “chú” cũng chỉ là tên gọi, mật danh mà thôi, tôi không quan tâm người khác nghĩ gì, tôi thấy người ấy phù hợp là được.

Lúc đầu, tôi chỉ sử dụng tên “chú” ở nơi riêng tư nhưng cuối cùng tôi đã sử dụng tên “chú” ở nơi công cộng, điều này sẽ làm nổi bật khía cạnh trưởng thành của bạn trai tôi. Vì vậy, cuối cùng một người đàn ông có thể có tư cách làm “chú” hay không phụ thuộc vào việc tôi có thích hay không. Ngay cả một người lớn tuổi hơn cũng không thể là “chú” của tôi nếu tôi không thích.

11

Cô B: 25 tuổi

Một người đàn ông tôi gọi bằng “chú” là người mà khiến tôi si tình ngoài đời, anh ấy hơn tôi tới 20 tuổi.

Một người đàn ông hơn tôi 20 tuổi, đang ở độ tuổi vàng son của cuộc đời, cả công việc và cuộc sống sẽ đạt đến một tầm cao mới, trở nên trật tự và ổn định hơn.

Trên cơ sở từng trải, họ hiểu và yêu chiều phụ nữ hơn. Những người đàn ông ở độ tuổi 40 và 50 không chỉ có trái tim ấm áp mà còn rất mãnh liệt, thực tế và tràn đầy sự quyến rũ. Đàn ông ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi có nhiều khả năng làm hài lòng tôi hơn là những chàng trai trẻ.

8

Cô C: 30 tuổi

Tôi thường tạm dùng danh xưng “chú” khi làm nũng với chồng. Chắc hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi “chú” của tôi lại trẻ hơn tôi vài tuổi, mặc dù tôi và chồng là “bà già và chồng trẻ”, nhưng tôi vẫn sử dụng danh xưng “chú” để gọi chồng mình. Điều này đã trở thành một phương tiện để gắn kết hai vợ chồng lại với nhau hơn, như thể tôi lúc nào cũng là một đứa trẻ vậy.

Việc xưng hô “chú” có lẽ không có giới hạn về tuổi tác, khi đã về chung một nhà người ta không còn phân biệt quá nhiều về điều này. Việc dùng danh xưng “chú” đôi khi tạo ra một cảm giác “đánh lừa” người đàn ông rằng vợ mình lúc nào cũng rất trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link