Đàn ông không thích kết hôn với phụ nữ béo? 3 người đàn ông tâm sự khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ

10:56, Thứ năm 13/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Hãy nghe chia sẻ của họ để biết được lý do cũng như những kinh nghiệm hữu ích khi kết hôn với một người phụ nữ béo.

Anh Tuấn, 25 tuổi, tôi thích vẻ đẹp đầy đặn, người phụ nữ béo khỏe càng đẹp và đáng yêu, may mắn là vợ tôi không quá béo

Vóc dáng của vợ tôi có thể được xem là hơi mập, nhưng chỗ nào nên béo sẽ béo, không có ngoại lệ. Còn chỗ nào nên gầy sẽ gầy và không có ngoại lệ, nó hoàn toàn rất phù hợp với gu thẩm mỹ của tôi và nhiều đàn ông khác yêu phụ nữ béo.

Phụ nữ béo thường mặc quần áo hàng ngày đơn giản, chủ yếu là quần áo rộng rãi để che khuyết điểm và tôn dáng, từ đó tạo hiệu ứng thị giác đầy đặn. Tôi chỉ thích phụ nữ tròn trịa và mập mạp, độ béo của phụ nữ béo là một loại mỡ che giấu mọi sự xấu xí, vì vậy tôi sẽ cảm nhận sâu sắc rằng ngoại hình họ đẹp, dáng người ưa nhìn và quyến rũ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Đức, 31 tuổi, phụ nữ béo là một điển hình phú quý trong truyền thuyết

Theo như tôi được biết thì phụ nữ càng béo lại càng vượng phu. Ngày thường đưa vợ đi chơi, tôi cảm thấy rất giữ thể diện, lúc nào vợ tôi cũng biết cách chăm sóc cho tôi.

Vợ tôi khá là kỹ tính về ẩm thực nên tôi thường xuyên được vợ nấu cho những bữa ăn vô cùng ngon. Có lẽ vì thế tôi cũng béo lên trông thấy, trước đây tôi trông gầy gò và hơi suy dinh dưỡng, từ ngày lấy vợ được vợ chăm sóc, sức khỏe tôi tốt hẳn lên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Kiên, 40 tuổi, ôi kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi thuộc tuýp người mập nên tôi cũng có chút mặc cảm

Với những người phụ nữ mập thì họ thường không lạnh, quần áo mùa đông cũng không cần nhiều nên rõ ràng họ sẽ tốt hơn phụ nữ gầy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ tôi không chỉ có khả năng chống lạnh mà vợ chồng tôi còn gần gũi nhau, dù ngày đêm bên nhau dưới một mái nhà hay nắm tay nhau đi khắp hang cùng ngõ hẻm, vợ tôi đều sánh bước ngang bằng tôi. Cô ấy như một lò sưởi di động vậy và sức nóng của vợ tôi sẽ ít nhiều đã truyền sang tôi liên tục, khiến tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn.

Vậy mới thấy phụ nữ béo cũng có những ưu điểm của riêng họ, không ít đàn ông đều thích phụ nữ béo và sống hạnh phúc đến già.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt