Phụ nữ thông minh và những khí chất giúp họ luôn tỏa sáng

12:00, Thứ năm 03/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thông minh hiểu rằng, ngoài vẻ đẹp bên ngoài, người phụ nữ cần có vẻ đẹp toát ra từ tâm hồn bên trong.

Với những khí chất dưới dây, người phụ nữ ở bất cứ đâu cũng sẽ luôn tỏa sáng.

Khí chất trong tiềm thức

Khí chất trong tiềm thức hay còn gọi là linh khí. Linh khí là điểm tỏa sáng trong sinh mệnh của một người phụ nữ. Nó không phụ thuộc vào tuổi tác lớn nhỏ, không phụ thuộc vào địa vị cao sang, không phụ thuộc vào sự trưởng thành hay chưa. Nó là một loại khí chất bẩm sinh từ trên thân thể của một người phụ nữ mà tỏa ra! Nói cách khác, linh khí nguyên lai là ở bên trong, ở cảm giác và cảm tính, là sự biểu hiện ra của bản năng ở trong tiềm ý thức của người phụ nữ.

Sự tỏa sáng của linh khí nhất định phải có nền tảng là sự chân thật. Phụ nữ thông minh sẽ không cả ngày đi khoe khang mình giỏi như thế nào, tốt như thế nào. Họ biết rõ rằng khiêm tốn và thận trọng mới là đạo lý bền vững.

Đại đa số người phụ nữ có nội tâm giàu linh khí thì thế giới của họ sẽ vô cùng phong phú. Ánh mắt của họ có thể sáng lên, mọi cử động của họ đều tràn đầy sức sống và có sức thu hút đối với người khác.

Sự khôn ngoan và trí tuệ

Sự khôn ngoan và trí tuệ đều không cách gì mô phỏng được, cũng không có cách gì có thể bắt chước hay giả vờ được. Sự khôn ngoan thậm chí còn là bẩm sinh, trí tuệ thì do quá trình học tập lâu dài, là sự tích lũy và thể nghiệm. Trong cuộc sống, có được sự khôn ngoan và trí tuệ không phải là dễ dàng. Nó phụ thuộc rất nhiều vào trình độ, năng lực nhận thức và cách ứng xử của chủ thể.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vẻ dịu dàng

Các nhà tâm lý học nói rằng nam giới biểu hiện càng nhiều tính đàn ông thì càng hấp dẫn với phụ nữ. Ngược lại, nữ giới biểu hiện được càng nhiều nữ tính, thì càng cuốn hút đàn ông. Hiện thân của nữ tính là sự dịu dàng, tế nhị. Cho dù một thiếu nữ hay một thiếu phụ thì phẩm chất này đều hết sức quan trọng. Chẳng bao giờ có chuyện chàng trai lại mê mệt một cô gái dữ dằn cả. Cũng chẳng bao giờ có chuyện người đàn ông hạnh phúc khi sống bên một người đàn bà chua ngoa, đanh đá…Sự dịu dàng, tinh tế mặc nhiên nâng cao sự duyên dáng và khả ái của người phụ nữ, đồng thời cũng là một năng lực thu phục cảm tình từ nam giới một cách tự nhiên nhất. Có những cô gái không hề đẹp, có khi còn rất bình thường nữa nhưng lại gây ấn tượng không thể phai mờ cho chàng trai khi mới gặp lần đầu. “Cái nết đánh chết cái đẹp” mà, sức cuốn hút của người phụ nữ không chỉ là vẻ ngoài rực rỡ mà điều hết sức tự nhiên, cũng lại hết sức bí ẩn đó chính là vẻ đẹp tâm hồn mà sự dịu dàng, tinh tế có sức chinh phục nhanh nhất.

Người phụ nữ có tài

Người phụ nữ thông minh phải có tài khí. Tài khí không nhất định phải là đọc đủ loại sách, mà điểm quan trọng là thái độ xử thế. Nhan sắc dễ dàng trôi qua, tài trí mới là trường tồn. Hơn nữa, dung nhan xinh đẹp đều sẽ thuận theo thời gian mà dần dần nhạt nhòa, còn tài hoa ở bên trong lại có thể cùng thời gian mà tăng tiến lên, thời gian càng lâu lại càng tỏa hương!

Vẻ đẹp bên ngoài

Như ta đã biết, khí chất không phải là vẻ diễm lệ bề ngoài mà là những phẩm chất đặc thù toát ra từ bên trong: nhưng khi ta gặp một người thì ta vẫn không thể không quan sát vẻ ngoài của cô ta. Do vậy vẻ đẹp bên ngoài trong quan niệm, cũng như trên thực tế đều chiếm một vai trò đáng kể.

Vẻ đẹp bên ngoài như làn da, nét mặt, lời nói, cử chỉ…đều do yếu tố sức khỏe và nội hàm quyết định. Một phụ nữ có một cơ thể khỏe mạnh thì mới có thể có được làn da và thể hình đẹp; phải có cách suy nghĩ lạc quan, thì mới có thể duy trì nột tiết bình thường.

Ngũ quan ở mỗi con người là do trời sinh, song sức khỏe thì lại thông qua sự nỗ lực để củng cố, bồi dưỡng. Dung mạo bên ngoài không phải là quan trọng nhất, song nếu có một tâm hồn đẹp, lại thêm vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn thì chắc chắn sẽ khiến người khác có cảm giác như đang được tắm gió xuân…

Phụ nữ và những điều vàng ngọc
Phụ nữ và những điều vàng ngọc "có chết cũng không được quên"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Là phụ nữ phải luôn nhớ rằng, muốn hạnh phúc trước hết phải yêu chính bản thân mình.
10 thói quen khi ngủ của người chồng yêu vợ
10 thói quen khi ngủ của người chồng yêu vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tình yêu không phải những lời nói suông, mà là những hành động dịu dàng, tế vi. Hãy cùng xem một người đàn ông yêu vợ sẽ làm gì trước khi đi ngủ
Giải mã nguyên nhân vì sao các cặp đôi nhanh chán nhau
Giải mã nguyên nhân vì sao các cặp đôi nhanh chán nhau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những cặp đôi yêu nhau rất lâu, kết hôn rồi chung sống mấy chục năm vẫn luôn hạnh phúc, nhưng cũng có những cặp đôi nhanh yêu, nhanh chán...
15
15 "quy tắc vàng" để trở thành người phụ nữ hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Để có thể trở thành người phụ nữ thông minh và luôn hạnh phúc, bạn tuyệt đối đừng quên những điều dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link