Học cách trang điểm đơn giản nhưng lại cực hút mắt của Hòa Minzy

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy mê mẩn kiểu trang điểm đơn giản nhưng lại vô cùng hút mắt này.

Hòa Minzy đã chính thức trở lại đường đua V-Pop với bài hát thấm đẫm nỗi buồn " Không thể cùng nhau suốt kiếp". Với sự trở lại lần này người hâm mộ phải công nhận rằng Hòa Minzy đang ngày càng nỗ lực cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn và cống hiến cho nghệ thuật nhiều hơn. Bên cạnh 1 bài nhạc buồn hay, 1 MV ca nhạc tuyệt đẹp thì người ta còn thấy ấn tượng hơn cả là vẻ ngoài ngày càng đẹp của Hòa Minzy.

Nữ chủ nhân bản hit "Rời bỏ" đã vô cùng tin tưởng và tích cực lăng xê cho kiểu trang điểm đơn giản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ cực tốt này.

hoaminzy

Vì vốn đã sở hữu làn da trắng sứ vậy nên Hòa Minzy chỉ chọn cho mình 1 lớp nền mỏng, nhẹ và tiệp da. Cô nàng đặc biệt thích sử dụng má hồng cho 2 bên gò má. Màu phấn má hồng mà cô hay sử dụng thường là sắc hồng baby hoặc cam đất. Nhờ lớp má hồng này mà nhìn cô vừa thời thượng lại vừa trẻ trung, tươi sáng.

hoaminzy1

Hòa Minzy có đôi mắt cười, khá sâu vậy nên cô thường không trang điểm đậm phần mắt để tránh bề ngoài bị sắc và "dừ". Cô thường chỉ kẻ eyeliner phần đuôi mắt để mở góc mắt hoặc thường không kẻ mắt. Mà thay vào đó cô thích sử dụng màu phấn mắt tươi sáng nhẹ nhàng như cam san hô, hồng đỏ dâu cùng hàng lông mi chuốt cong vút nhìn vô cùng ngọt ngào, xinh xắn.

hoaminzy2

Điểm nhấn trong kiểu trang điểm này của Hòa Minzy chính là cặp chân mày được vẽ dáng rất tỉ mỉ,đẹp. Cô chọn cho mình dáng lông mày tam giác mềm với phần đỉnh thấp cực hợp với dáng khuôn mặt và định hướng phong cách mà cô theo đuổi.

hoaminzy3

Hòa Minzy thường sử dụng những màu son đậm để tôn lên làn da của mình như son đỏ thuần, đỏ nâu hoặc đỏ cam gạch.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn