Phụ nữ thường xuyên ăn quả này tăng cường collagen giúp bạn trẻ lâu, tăng tuổi thọ

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần của xoài chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ… tốt cho việc giảm cân và chống lại quá trình lão hóa da mặt.

Theo một nghiên cứu từ Đại học California của Mỹ nếu bạn ăn xoài thường xuyên sẽ có tác dụng hữu ích đến việc giảm nếp nhăn, chống lại quá trình oxy hóa giúp bạn trẻ lâu. Theo nghiên cứu cho biết những phụ nữ sau mãn kinh ăn nửa cốc xoài bốn lần một tuần sẽ giúp giảm 23% nếp nhăn sâu, tăng hàm lượng collagen giúp bạn chống lại quá trình lão hóa vô cùng hữu hiệu.

Bạn nên ăn bao nhiêu xoài thì tốt cho da?

Theo các chuyên gia cho biết mỗi ngày bạn ăn 1,5 cốc xoài se giúp cho da bạn láng mịn, không bị cháy nắng.Đồng thời sẽ giúp giảm đi những nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá trình sẽ dễ béo phì thừa cân, bởi trong xoài có chứa nhiều đường tự nhiên. Chính vì vậy, bạn không nên ăn quá nhiều xoài nhé.

Xoài giú chống lại quá trình lão hóa

Xoài giú chống lại quá trình lão hóa

Lợi ích của xoài đối với sức khỏe làn da

Trong thành phần của quả xoài có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ làn da của bạn luôn trắng mịn, hồng hào và giảm được nám da vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, trong xoài còn chứa nhiều vitamin C giúp hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh đó, xoài còn chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên trong xoài giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời và tình trạng lão hóa sớm.

Ngoài ra, trong xoài cũng chứa một lượng lớn vitamin A, một chất dinh dưỡng cần thiết khác cho sức khỏe của làn da. Nếu cơ thể của bạn bị thiếu hụt vitamin A có liên quan đến việc tăng sản xuất keratin protein dẫn đến sự phát triển mụn trứng cá vô cùng hữu hiệu.

Xoài tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn

Xoài tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn

Một số biện pháp khác để giảm nếp nhăn

Theo các chuyên gia chăm sóc da khuyên rằng, khi bước vào tuổi 30 bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý để phòng ngừa những nếp nhăn, hạn chế sự lão hóa của da mắt giúp bạn có làn da căng mịn, tươi trẻ lâu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link