Phụ nữ trẻ ao ước đàn ông có tiền, đàn bà từng trải chỉ đòi hỏi ở đàn ông duy nhất 3 điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà càng từng trải họ chỉ càng khao khát ở đàn ông đúng 3 điều này. Họ chẳng mong điều gì xa vời, chỉ cần đủ bình yên là được.

Chung thủy

Đàn bà từng trải chỉ mong bạn đời của mình chung thủy. Họ không trông đợi gì quá nhiều, chỉ khao khát sự chân thành từ người đàn ông mà mình yêu thương nhất.

Trong khi đó phụ nữ trẻ lúc nào khao khát người đàn ông của mình có tiền, muốn có được cuộc sống vật chất đầy đủ. Vì họ không có đủ khả năng tự lo cho chính bản thân mình nên phải dựa vào ai đó.

Nhưng khi đã trải qua sự tổn thương rồi thì bạn sẽ nhận ra sự chung thủy của đàn ông là điều hết sức quan trọng. Chung thủy không khó, khó là tìm được người xứng đáng để nhận được sự chung thủy đó mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lòng chung thủy tưởng chừng mong manh, mơ hồ nhưng một khi ai đó thủy chung với ai đó thì không có gì có thể làm lung lay. Người thủy chung còn là người sống biết trước, biết sau, trọng tình nghĩa. Chính vì thế mà những người thủy chung, son sắt luôn được ca ngợi, kính trọng.

Tiền lúc có lúc mất, nhưng sự chung thủy mất rồi thì không bao giờ có lại được. Bởi thế nên đàn bà từng trải lúc nào mong mỏi có sự chung thủy từ người bạn đời.

Đừng hứa hẹn quá nhiều

Phụ nữ vốn hảo ngọt, cho nên đàn ông khôn là đàn ông biết múa mép cho nàng siêu lòng. Nhưng nếu chỉ múa mép cho nàng vui tai lúc bấy giờ rồi quên khuấy đi, hoặc là cố tình quên khuấy đi, các nàng lại khinh. Bởi vì trí nhớ của phụ nữ trong việc ghi nhớ lời hứa là siêu phàm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau khi trải qua nhiều tổn thương, người đàn bà khôn ngoan chỉ mong yêu một người nói ít làm nhiều. Đừng hứa hẹn những lời đường mật, ngọt ngào để rồi không thực hiện được. Đừng dẻo mồm dẻo miệng để rồi khiến những người phụ nữ khác bên ngoài phải nghiêng ngả.

Bởi sau những đổ vỡ thì đàn bà biết rõ điều gì là tốt với mình và điều gì chỉ là niềm vui nhất thời. Họ không muốn bị những lời ngọt ngào cám dỗ rồi phải tổn thương.

Thẳng thắn

Khi đã chịu đựng nhiều chuyện, đàn bà chỉ muốn đối phương thẳng thắn với mình. Họ không mong mỏi đàn ông sẽ lo cho mình đủ đầy về vật chất, chỉ mong người đó nên không giấu giếm mình bất cứ điều gì cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà luôn muốn đối phương cho dù có chuyện gì cũng phải thẳng thắn nói hết mói mình. Yêu thì nói yêu, không yêu nói không yêu chứ tuyệt đối không được âm thầm lừa dối ngoại tình sau lưng.

Đừng cho đối phương hy vọng để rồi dập tắt khi lòng đã nguội lạnh. Nếu gặp khó khăn trong công việc thì hãy nói ra cùng nhau để san sẻ gánh nặng, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống này.

Theo:  xevathethao.vn copy link