Phụ nữ uống say bên ngoài thích làm gì nhất? 10 người thì 9 người muốn làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Khi say, phụ nữ có tâm sự gì? Muốn làm điều gì? Hãy cùng lắng nghe tâm sự từ họ.

Rượu bia không còn chỉ dành riêng cho nam giới mà hiện nay, phụ nữ cũng thường xuyên thưởng thức. Sự phổ biến của việc phụ nữ thích uống rượu bia ngày càng gia tăng. Khi phụ nữ uống say nơi công cộng, họ thường có một số ý định trong tâm trí. Hầu hết phụ nữ trong tình trạng say đều có suy nghĩ tương tự. 

Cô Vân, 33 tuổi

Có nhiều lý do khiến người ta uống rượu bia, từ việc giải tỏa tâm trạng cho đến lý do công việc. Cô Vân là một ví dụ điển hình của việc uống rượu vì yêu cầu khách quan, như là một phần công việc của cô. Cô chia sẻ:

"Tôi hoạt động trong lĩnh vực bán hàng và đôi khi, để thương lượng đơn hàng và kiếm hoa hồng, tôi thường phải tiếp xúc với khách hàng và thường tham gia vào những buổi uống rượu. Tiệc tùng và những hoạt động giải trí vào buổi tối trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tuy nhiên, với tôi, việc này luôn được thực hiện cẩn thận và biết cách đối phó, bởi tôi đã làm công việc này trong nhiều năm và hiểu rõ về những "nguyên tắc bất thành văn" trong ngành.

1-1549

Bây giờ, khi tôi đã có gia đình, mặc dù không còn tham gia những buổi nhậu qua đêm như trước, nhưng việc tham gia tiệc tùng và giải trí vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Dù uống rượu vì bất kỳ lý do gì, khi cảm giác say bắt đầu, tôi sẽ yêu cầu chồng tôi đến đón tôi sớm nhất có thể và đợi tại đó.

Ngày nay, tôi vẫn có những lần cảm giác say khi ra ngoài, nhưng điều tôi muốn làm ngay sau đó chính là trở về nhà. Dù là bạn bè hay chồng, tôi luôn yêu cầu họ đưa tôi về nhà ngay lập tức. Bởi khi tôi trở về nhà, tôi cảm thấy an tâm và thoải mái."

Cô Ly, 28 tuổi

Với cô Ly, uống rượu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống gần đây. Thường xuyên, cô thường mời một số người bạn cùng tham gia những buổi uống rượu, có thể tại quán bar, nhà hàng hoặc quán nhậu, để giải tỏa những cảm xúc bị tổn thương.

"Trong một khoảng thời gian dài, tôi không thể thoát khỏi những vết thương từ mối quan hệ trước đó. Trong thời gian đó, uống rượu trở thành một thói quen, tôi bắt đầu uống và sau đó rồi trở nên say. Số đêm mà tôi uống say đến mức không đếm được. Tôi thường trở về nhà trong tình trạng nửa tỉnh, nửa mê. Đôi khi, tôi bất tỉnh và không thể nhớ gì và vào ngày hôm sau, tôi luôn nhờ bạn thân đưa tôi về nhà một cách an toàn.

phu-nu-uong-say-1440

Và điều tôi mong muốn làm sau khi uống rượu là gọi điện cho người yêu cũ và mong anh ấy sẽ trở lại. Đó là điều tôi luôn mơ ước. Và các cô gái xung quanh tôi cũng có cùng cảm xúc. Sau khi say, hầu hết trong số họ đều tràn đầy hối tiếc về những cảm xúc của mình, mong muốn nhận được một phản hồi gì đó," cô chia sẻ.

Thường người ta uống rượu để quên đi nỗi buồn, nhưng ký ức về quá khứ luôn trở về, khiến chúng ta mất phương hướng. Tuy nhiên, thực tế là chúng ta cần hướng tới tương lai và không thể đảo ngược những gì đã xảy ra. Đừng mãi chìm đắm trong quá khứ mà đánh mất cuộc sống tươi đẹp đang chờ phía trước.

Cô Lan, 30 tuổi

Cô Lan có một trường hợp khác biệt, cô cảm thấy thất vọng với chính bản thân mình vì chưa đạt được những mục tiêu mà cô mong muốn. Cô muốn sử dụng rượu để phá vỡ những nguyên tắc cứng nhắc mà thường thì cô không thể bước qua. Cô đã chia sẻ về những trải nghiệm của mình:

"Thực tế, ở giai đoạn của cuộc đời tôi, áp lực lớn nhất mà tôi phải đối mặt là việc chưa có gia đình. Điều này không phải bởi áp lực từ bên ngoài, mà chủ yếu là do tôi tự áp đặt lên mình. Tôi cảm thấy ghen tị với gia đình của bạn bè và cảm thấy ghen tị với tình yêu của những người khác. Tôi luôn mong mỏi có một người đặc biệt trong cuộc sống của mình, nhưng đến giờ tôi vẫn chưa gặp.

bvcl.1cdn.vn-2022-11-16-_s1.media.ngoisao.vn-resize_580-news-2022-11-16-_5-phu-nu-muon-lam-gi-nhat-khi-say-ben-ngoai-ngoisaovn-w865-h528

Tất nhiên, hàng ngày tôi cố gắng tỏ ra tinh tế và duyên dáng, nhưng cuộc sống thực sự đầy khó khăn và áp lực tiềm ẩn trong tâm hồn. Sau khi uống rượu, tôi muốn thực hiện những việc mà trước đây tôi đã từng cảm thấy xấu hổ. Có thể là hát lớn trên đường phố, tỏ tình một cách mạnh mẽ trước mọi người, hoặc thậm chí cư xử điên rồ và phàn nàn về mọi thứ trong cuộc sống và công việc!

Tôi mong muốn trở thành một người tự do, để thể hiện cảm xúc buồn bã của mình. Tôi muốn có thể đến nơi nào đó và thẳng thắn chia sẻ nỗi buồn của mình, ngay cả khi tôi bị chế nhạo. Ngay cả khi điều đó có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi, tôi sẵn sàng đối diện. Bởi vì tôi đã trải qua quá nhiều khó khăn trong quá khứ."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link