Đàn bà càng thích làm 4 việc này càng dễ ngoại tình, độ tuổi nào cũng thích chạy theo trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có 4 thói quen này rất khó lòng chung thủy, sẵn sàng phản bội người chung chăn gối với mình.

Từ chối gần gũi chồng

Trong thực tế, nhiều cặp vợ chồng ở độ tuổi trung niên thường ưa thích ngủ riêng biệt. Lý do là lúc này, họ có thể đối mặt với những vấn đề sức khỏe, và lo ngại về việc lây bệnh cho đối phương. Hơn nữa, vào giai đoạn trung niên, khả năng gặp khó khăn trong việc ngủ trở nên thường xuyên, có thể liên quan đến việc ngủ cùng người khác ngáy hoặc gây phiền toái bằng cử chỉ ngủ khó chịu.

Nhiều bậc phụ huynh đã khuyên con gái của họ rằng, mặc dù chồng có thể ngáy khi ngủ, con nên cố gắng không ngủ riêng. Vì chia sẻ giấc ngủ là khoảnh khắc tạo gần gũi cho vợ chồng, giúp họ có thể chia sẻ tâm tư tình cảm, từ đó tăng cường mối quan hệ. Việc phụ nữ từ chối ngủ cùng chồng từ thời trẻ có thể chỉ ra khả năng ngoại tình cao.

4

Ngại nói chuyện, tâm sự với nửa kia

Khi đang ở trong giai đoạn yêu đương và hẹn hò, các cặp đôi thường có vô số chủ đề để trò chuyện với nhau. Tuy nhiên, sau khi chung sống dưới một mái nhà, người vợ thường xem chồng như một người xa lạ, không còn hứng thú trò chuyện hay chia sẻ như trước.

Dù nguyên nhân tại sao cô ấy ngừng giao tiếp với bạn vẫn chưa rõ ràng, cô ấy thường không có nhiều để nói, ít khi tương tác khi ở bên bạn, thậm chí có thể cảm thấy bối rối và khó xử trong khi gặp mặt, bởi cô ấy đã không nói gì. Nếu một ngày bạn cố gắng trao đổi nhiều hơn, thậm chí có thể gây ra xung đột.

Dù có thể gây ra cảm giác buồn chán, nhưng nếu người phụ nữ bạn đang ở bên thể hiện dấu hiệu như vậy, có khả năng cô ấy đang có mối quan hệ bên ngoài.

undvsv named-2022-12-22-07-24

Liên tục đề cập đến việc ly hôn

Dù chỉ có một chút khác biệt và mâu thuẫn nhỏ, ngay lập tức vợ bắt đầu đề cập đến việc ly hôn. Điều đáng chú ý, ngay cả khi chồng không thể nói là đã làm gì quá mức, vợ vẫn dấy lên cuộc xích mích và yêu cầu tách biệt. Điều này rõ ràng thể hiện sự thiếu kiên nhẫn, bất kể cô ấy thể hiện ra sao, cô ấy luôn cảm thấy không thoải mái, tâm trạng không tốt hoặc có thể chỉ đơn giản là cô ấy không còn có cảm xúc với đối phương.

Khi có chút xích mích, cô ấy thậm chí còn đề cập đến việc muốn ly hôn để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, việc ly hôn không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt, dù vậy, cô ấy tin rằng sau khi tách ra, cô ấy có thể tiếp tục quan hệ với người đàn ông mà cô ấy yêu.

ly-hon-vo-cu-bo-mac-bo-con-toi-n

Tìm cách trốn tránh ở nhà

Khi tình cảm dưới mái ấm không còn tồn tại, không gian gia đình trở nên khó chịu. Ngôi nhà trở nên trống trải và khiến cô ấy không muốn trở về sau giờ làm việc, thay vào đó, cô ấy thường tìm cách ra ngoài để tiêu khiển mọi khi có cơ hội.

Cảm giác buồn chán luôn hiện diện khi ở nhà. Không thích ở trong không gian gia đình, người phụ nữ này khiến bạn không thể kiểm soát những gì cô ấy đang làm. Vì vậy, nếu cô ấy tiếp tục cư xử như vậy, có khả năng cô ấy đang che giấu một thứ gì đó và việc ly hôn có thể trở thành một sự thực hiện cần thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link