Lời thú nhận của người đàn bà không chung thủy: Phụ nữ trung niên ngoại tình là để đáp ứng 3 nhu cầu sau

( PHUNUTODAY ) - Thời gian là tổn thương vô hình với người phụ nữ, cùng với thời gian, nhiều người đàn bà dần đánh mất đi sự tươi trẻ của mình. Khi bước vào tuổi trung niên họ chẳng còn thanh xuân, chưa kể phụ nữ sinh xong còn mất dáng. Cùng với đó nếu chồng lạnh nhạt thì họ sẽ muốn kết thúc hôn nhân.

Cô Ý hiện đang độc thân ở độ tuổi trung niên, cô đã ngoại tình lúc trẻ và giờ muốn cứu vãn cũng không còn cơ hội nữa. Đáng ra cô đã có một gia đình hạnh phúc nhưng giờ cô lại cô đơn ở độ tuổi trung niên.

Cô Ý chia sẻ bây giờ nếu đàn bà trung niên ngoại tình thì cũng chỉ để đáp ứng 3 nhu cầu sau.

Thỏa mãn mong muốn lãng mạn bên trong

Phụ nữ suy cho cùng cũng là phái yếu, dù ở lứa tuổi nào cũng mong mỏi, khao khát được yêu đương, có tình yêu lãng mạn, có được cuộc hôn nhân khiến họ hạnh phúc. Nhưng cuộc đời này đâu phải chỉ có những điều suôn sẻ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đa phần khi đã đặt chân vào hôn nhân thì phụ nữ đánh mất đi cuộc sống lãng mạn. Họ phải lo cơm áo, gạo tiền, con cái. Mọi người không quá chú ý đến chuyện tình cảm, dù hạnh phúc trong hôn nhân và còn tình yêu nhưng vì áp lực cuộc sống và công việc nên dần bỏ qua chuyện tình cảm.

Nhưng sự thiếu yêu thương, lãng mạn của đàn ông lâu ngày sẽ khiến chị em cảm thấy tự ti. Trong lòng hướng đến một tình yêu đích thực.

Thỏa mãn sự phù phiếm bên trong

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thời gian là tổn thương vô hình với người phụ nữ, cùng với thời gian, nhiều người đàn bà dần đánh mất đi sự tươi trẻ của mình. Khi bước vào tuổi trung niên họ chẳng còn thanh xuân, chưa kể phụ nữ sinh xong còn mất dáng. Cùng với đó nếu chồng lạnh nhạt thì họ sẽ muốn kết thúc hôn nhân.

Phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng muốn được người khác khen ngợi và công nhận, họ đều hy vọng mình có thể hấp dẫn và thu hút người khác, khi được người đàn ông bên ngoài khen ngợi và công nhận họ sẽ bị rung động.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống mới

Trong cuộc sống hôn nhân ngày này thì mỗi cặp vợ chồng đều có những áp lực, cuộc sống mỗi ngày cứ lặp đi lặp lại tẻ nhạt. Thế nên phụ nữ sẽ chẳng còn khao khát hôn nhân, thay vào đó là áp lực kinh tế, cuộc sống khiến họ mệt mỏi.

Ai mà chẳng mong có được cuộc sống giàu có, hạnh phúc, nhưng dù điều kiện gia đình như thế nào thì thực tế cũng sẽ có những khó khăn nhất định. Khi đối mặt với những khó khăn này, mọi người sẽ luôn có cảm giác chán nản, nó sẽ khiến một số phụ nữ bắt đầu mong chờ một cuộc sống mới, hy vọng rằng sẽ gặp được người đàn ông phù hợp ở bên ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link