Đàn bà có 3 ''hương vị' này dù ở độ tuổi nào cũng khiến đàn ông ngày nhớ đêm mong

( PHUNUTODAY ) - Bạn có sở hữu 1 trong 3 hương vị trên không?

Người phụ nữ từng trải

Đàn ông yêu bằng mắt, lúc nào cũng mê đắm kiểu phụ nữ có vẻ ngoài cuốn hút, kiêu sa. Thế nhưng thực chất nhan sắc chưa phải là thứ khiến đàn ông mê mẩn nhất, quan trọng là sự từng trải của người phụ nữ.

Đàn bà từng trải như rượu ủ lâu năm, càng uống lại càng nồng. Kiểu phụ nữ này họ chẳng thích hờn dỗi vô cớ. Thay vào đó họ khiến đàn ông muốn khao khát có mình bằng được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ giỏi giao tiếp

Nhan sắc được xem là lớp vỏ bọc, sự khôn khéo mới làm nên giá trị của phụ nữ. Phụ nữ thay vì chú tâm tô son điểm phấn, hãy biết trau dồi bản thân một vốn kiến thức sâu rộng, ứng xử điềm đạm khôn ngoan.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người đàn ông thừa nhận rằng nét dịu dàng, nữ tính, giỏi giao tiếp ở người  phụ nữ dễ khiến họ rung động ngay từ khoảnh khắc đầu tiên gặp mặt.

Một người phụ nữ giao tiếp giỏi là người có khí chất, tạo sự nội hàm cho chính mình. Đàn ông rất thích kiểu phụ nữ này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có nét duyên ngầm

Không phải nhan sắc, người phụ nữ khiến đàn ông say mê và trân trọng trọn đời, thường có những nét duyên ngầm làm người đối diện rung động và cuốn hút.

Phụ nữ cho dù xinh đẹp nhưng vô duyên thì đàn ông họ chẳng cần. Thế mới thấy đâu phải cứ xinh đẹp là đàn bà sẽ sướng. Nhan sắc ở mức ưa nhìn là được, cái quan trọng là phải có những nét duyên ngầm. Duyên ngầm thường đến từ tài lẻ, khiếu hài hước hay chỉ đơn giản là sự tự tin, năng động của chính bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link