Phụ nữ và đàn ông, ai ham muốn hơn, ai hay nghĩ về chuyện ấy nhiều hơn?

( PHUNUTODAY ) - Đây là thắc mắc mà chắc hẳn rằng nhiều người thắc mắc. Hãy cùng tìm hiểu thử xem nhé!

Một câu hỏi cơ bản mà rất nhiều người luôn thắc mắc nhưng không biết hỏi ai và cũng không dám hỏi, đàn ông và phụ nữ ai muốn chuyện ấy hơn.

Các chuyên gia tâm lý thuộc trường đại học bang Ohio (Mỹ) đã thực hiện nghiên cứu với các sinh viên từ 18 đến 25 tuổi. Những người này được yêu cầu ghi lại số lần họ nghĩ về ‘chuyện ấy’, thực phẩm và ngủ hàng ngày trong vòng 1 tuần.

Kết quả cho thấy rằng đàn ông thực sự chỉ nghĩ về sex khoảng 34,2 lần/ngày (tương đương khoảng 28 phút/lần), nhưng tần suất này nhiều gấp đôi phụ nữ, khi phái đẹp thường nghĩ về ‘chuyện ấy’ khoảng 18,6 lần/ngày (tương đương 51 phút/lần).

Đàn ông đặc biệt nghĩ nhiều về chuyện ấy nhất là khi người phụ nữ họ yêu đứng trước mặt. Đàn ông được tạo hóa tạo ra bản năng luôn tìm mọi cơ hội để “phát triển nòi giống”, trong khi phụ nữ luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn đúng người, đúng thời điểm.

chuyen-ay

Có nhiều lý do giải thích vì sao đàn ông nghĩ về chuyện ấy nhiều hơn phụ nữ. Trong đó có yếu tố bản năng, đa số nam giới thích sự “vui vẻ” tình cờ (kiểu tình 1 đêm), nhưng phụ nữ muốn phát triển mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với một người đàn ông trước khi quyết định cùng họ lên giường.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng đàn ông thường quan tâm tất cả những nhu cầu về thể chất, bao gồm cả ‘chuyện ấy’ nhiều hơn phụ nữ. Nguyên nhân có thể là do phụ nữ buộc phải giấu những suy nhĩ thô tục của họ do sức ép về mặt xã hội.

Chưa kể, đàn ông hoàn toàn không có ràng buộc nào về sex thì phụ nữ lại chịu nhiều áp lực. Nhất là khả năng "vỡ kế hoạch" khi yêu cũng khiến tâm lý phụ nữ bị ảnh hưởng nhiều.

Tiến sĩ Neal Slateford, thành viên của nhóm nghiên cứu, cho biết: “Kết quả cuộc khảo sát của chúng tôi cho thấy tầm quan trọng của sex đối với tất cả chúng ta. Trung bình, đàn ông nghĩ về tình dục nhiều gấp đôi phụ nữ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link