Phụ nữ là phong thủy tốt nhất, vậy làm gì để tích phúc báo, mang may mắn đến cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - Mọi cử chỉ, hành động, lời ăn tiếng nói của phụ nữ đều thể hiện địa vị, nhân cách của người đó. Ngay cả trong gia đình, người phụ nữ có tốt, gia đình mới hưng thịnh.

Trong một gia đình, phụ nữ là người giữ lửa, họ có tốt thì gia đình mới hưng thịnh được. Như vậy, do đâu mà người phụ nữ có thể nhận được phúc báo?

Thứ nhất, chính là do tu dưỡng, người phụ nữ nhất định phải có trái tim lương thiện, càng thiện lương càng giàu phú báo. Thông qua việc làm hàng ngày mà biết được người phụ nữ này sẽ nhận được bao nhiêu phúc báo. Khi nói chuyện, chúng ta cũng có thể thấy được sự khôn ngoan và thông minh của họ. Người phụ nữ được tu dưỡng tốt thường không nói nhiều nhưng sẽ liên tiếng khi cần thiết, lời nói không gai góc nhưng đầy trí tuệ thâm sâu.

Thứ hai, Phụ nữ sống càng khép mình, phúc báo càng lớn, chính là kiểu phụ nữ có thể ẩn mình. Người mà thần kinh không vững, thông thường không thể ngồi yên, chính là không có sự nhẫn nại.

Phụ nữ thần kinh không đủ, rất dễ chạy ra ngoài, không ngồi lâu được, không thể ở yên trong nhà. Đây là điều không tốt. Có thể nói, tình trạng thân thể quyết định tố chất và vận mệnh của một con người.

Thứ ba, phụ nữ có tiếng nói nhẹ nhàng, đúng mực, không nói những lời chua ngoa, cay nghiệt. Lời nói không châm biếm, không gắt gỏng, không thô kệch, không chì chiết mà tràn đầy sự hiền từ của người phụ nữ, nó thể hiện ra giọng nói hay như tiếng chim hót khiến ai cũng muốn nghe. Người phụ nữ như thế nhất định là người đại phúc.

phong-thuy

Nếu như giọng nói của người phụ nữ không tốt thì gia đình rất khó thịnh vượng. Muốn nói lời hay ý tốt thì cần phải tu đức, bởi vì lời nói xuất ra từ nội tâm, trời đất đều biết rõ.

Thứ tư, phụ nữ nên biết thi mình, sống khép kín. Cổ nhân có một câu nói rằng: “Nữ nhân nên giúp đỡ nam nhân trở thành thánh hiền, chứ không phải đào tạo nam nhân thành loại cầm thú chỉ biết thèm muốn xác thịt phụ nữ”.

Câu nói này không được nho nhã cho lắm, nhưng đó lại là sự thực. Phụ nữ nên thu mình, nên sống khép kín. Một người phụ nữ có thể ẩn mình được không, sẽ quyết định người phụ nữ đó có phải là một người có hàm dưỡng hay không.

Thứ năm, Khi thể hiện ra nét mặt hiền lành, hòa ái dễ gần, giản dị thanh cao đều cho thấy nội tâm người này rất thiện lương, biết lo tu thân dưỡng tính. Người có nhiều phúc báo sẽ thể hiện ra ở chính gương mặt.

Càng lớn tuổi, tướng mạo của người phụ nữ này càng thiện, càng không già đi, ai tiếp cận họ cũng luôn có cảm giác thân thiết. Càng lớn tuổi, tính tình càng giống một đứa trẻ, nội tâm an lạc như là ở đời này không còn gì phải lo lắng.

Thứ sáu, người có phúc báo lớn có một đặc điểm rất dễ nhận thấy, đó chính là thiền định. Không dễ bị gió bão thổi bay, không dễ bị căng thẳng, lo âu, thái độ luôn là bao dung, thản nhiên, những thứ đó đều là thiền định. Người không có phúc báo, không thể ngồi yên thì sắc thân đều không sạch sẽ, rất khó để khai mở trí huệ.

Phụ nữ chính là vận khí của gia đình, người phụ nữ sở hữu những đức tính tốt đẹp trên sẽ giúp gia đình ngày càng sang giàu, hưng thịnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link