Phụ nữ và những thầm kín không bao giờ hiểu về đàn ông

15:00, Chủ nhật 17/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều phụ nữ mãi mãi không thể hiểu được vì sao đàn ông lại như vậy...

1. Phụ nữ vĩnh viễn không biết vì sao đàn ông phải học cách mạnh mẽ? Bởi vì, mặc dù bề ngoài đàn ông có vẻ mạnh mẽ nhưng nội tâm lại rất yếu đuối. Họ luôn muốn cho những người bên họ cảm thấy được dựa dẫm.

2. Phụ nữ vĩnh viễn không biết được rằng đàn ông vì sao không dễ khóc? Bởi vì, không phải đàn ông không thể khóc chỉ là họ hiểu được nếu họ rơi lệ thì cũng có nghĩa là tình cảm đã hết.

3. Phụ nữ vĩnh viễn không biết được vì sao những lúc đàn ông đau khổ, lo lắng lại hút thuốc? Bởi vì, chỉ có khói thuốc họ mới có thể nhớ lại những khoảng thời gian tươi đẹp đã qua và tìm lại sự thăng bằng cho chính mình.

4. Phụ nữ vĩnh viễn không biết được tại sao đàn ông sau khi chia tay lại vẫn có thể chúc phúc cho người con gái đó? Bởi vì, đàn ông chẳng phải muốn trở thành bạn bè, chỉ là muốn tìm lại những đoạn tình cảm chỉ thuộc về họ.

5. Phụ nữ vĩnh viễn không biết rằng vì sao đàn ông lại như phát điên lên khi nghe thấy bạn bị người khác bắt nạt? Bởi vì, cho dù không đánh lại được, có ngã xuống thì họ vẫn cảm thấy vui lòng. Bởi họ thà để bàn thân bị thương cũng không muốn nhìn thấy bạn khóc thút thít.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

6. Phụ nữ vĩnh viễn không biết rằng tại sao đàn ông sau khi chia tay lại thường tìm đến những cuộc say? Bởi vì, nếu đêm nay không làm cho bản thân say thì họ sẽ sống trong nhung nhớ hết đêm mà thôi.

7. Phụ nữ vĩnh viễn không biết rằng vì sao mỗi lần ra ngoài đàn ông lại hào phóng đến vậy? Bởi vì, họ thà một mình ăn tiêu tiết kiệm chứ không để người khác coi thường bạn.

8. Phụ nữ vĩnh viễn không biết rằng vì sao đàn ông lại nổi cáu như vậy đối với người mình yêu? Bởi vì, nổi cáu với cô ấy không có nghĩa là anh ấy không yêu cô mà là hi vọng để lần sau bạn sẽ không bị người khác lừa nữa.

9. Phụ nữ vĩnh viễn không biết rằng vì sao đàn ông lại quan tâm đến người yêu cũ của bạn như vậy? Bởi vì, không phải họ không tin tưởng bạn, mà là họ sợ sẽ có một ngày bạn sẽ rời họ mà đi.

10. Phụ nữ vĩnh viễn không biết rằng tại sao đàn ông khi thấy bạn viết nhật kí cho người khác mà lại vẫn có thể yên lặng nghe bạn giải thích? Bởi vì, không phải họ không thể tức giận, chẳng qua họ chỉ muốn nghe tận tai nghe bạn giải thích rốt cục người đàn ông kia quan trọng hay họ quan trọng?

 11. Phụ nữ vĩnh viễn không biết được rằng vì sao đàn ông không thích nói ba chữ "Anh yêu em'? Bởi vì, không phải họ không muốn nói chỉ là bản thân họ hiểu rằng dù có nói cả vạn câu "Anh yêu em" cũng không đủ.

Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông gặp là bị
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông gặp là bị "thôi miên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ này dù chỉ mới gặp một lần những cũng khiến đàn ông phải đảo điên.
Cay đắng nhận ra vở kịch hoàn hảo đằng sau vẻ đạo mạo của chồng
Cay đắng nhận ra vở kịch hoàn hảo đằng sau vẻ đạo mạo của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự tôi không biết làm thế nào bây giờ nữa. Tôi đau đớn vì anh phản bội, nhưng chia tay anh thì tôi không dám.
Chồng cho bồ 20 triệu một tháng, nhưng về lại bủn xỉn với vợ con
Chồng cho bồ 20 triệu một tháng, nhưng về lại bủn xỉn với vợ con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra tờ hóa đơn trong túi quần chồng, tôi mới phát hiện ra sự thật cay đắng, chồng phản bội tôi.
Trót làm em gái người yêu có bầu, tôi bị cả gia đình hắt hủi
Trót làm em gái người yêu có bầu, tôi bị cả gia đình hắt hủi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi biết cô ấy chính là em ruột của người tôi yêu, tôi đã cảm thấy mọi thứ bắt đầu trực nhấn chìm mình trong bi kịch.
Làm chồng, nghĩ được những điều sau thì vợ cả đời không khổ
Làm chồng, nghĩ được những điều sau thì vợ cả đời không khổ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", nhưng kỳ thực việc gìn giữ hôn nhân không chỉ của phụ nữ mà cả đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link