Phụ nữ Việt Nam được 'cộp mác' chất lượng cao

06:51, Thứ năm 22/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xu hướng chất lượng cao thậm chí còn ảnh hưởng đến xã hội Việt Nam đến mức phân loại phụ nữ chất lượng cao, nam giới chất lượng thấp.

Tuy nhiên, nếu chỉ đề cập đến hai mặt hàng xăng dầu và vàng ở xu hướng này, theo tôi người viết đã tiếp cận vấn đề có phần hạn hẹp và boring. Vì vậy, tôi muốn viết vài dòng gửi đến quý báo, mong đóng góp cái nhìn toàn diện hơn về hiện tượng này đó là hiện tượng phụ nữ Việt Nam chất lượng cao mà nam giới chất lượng thấp.

Trong xã hội hiện đại, tuy chưa phải đã hết những định kiến, nghi ngại, thậm chí là kỳ thị về người phụ nữ Việt Nam nhưng thực tế cho thấy các bà, các mẹ, các chị đã ngày càng khẳng định được vai trò của mình trên tất các các lĩnh vực đời sống.

Không chỉ là những bà nội trợ, những công nhân viên chức xuất sắc trong cuộc sống hàng ngày, phụ nữ nước ta đang ngày càng thành công trên nhiều lĩnh vực, trở thành những gương mặt đại diện tiêu biểu cho đất nước trong mắt bạn bè quốc tế.

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao Đại sứ du lịch đầu tiên của nước ta, người đại diện cho đất nước con người Việt Nam, quảng bá hình ảnh với bạn bè thế giới lại là phụ nữ? Không những thế, trong nhiệm kỳ tiếp theo, những người tự tin nghĩ bản thân mình đủ khả năng trở thành gương mặt đại diện cho đất nước cũng chỉ toàn là phụ nữ? Lý do rất đơn giản đó là phụ nữ Việt Nam chất lượng cao.

Không những khẳng định được vai trò trong nước, mà ở tầm quốc tế, những tên tuổi nổi bật của làng giải trí Việt Nam cũng đã cho thấy được khả năng và tầm ảnh hưởng không nhỏ. Ngọc Trinh và Elly Trần chính là những cái tên hút khách không kém các ngôi sao bản địa hàng đầu ở Thái Lan và Trung Quốc.

Mô tả ảnh.

Công nghiệp tình dục không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà đã khẳng định trong khu vực và trên thế giới

Đấy là còn chưa kể đến việc trong khủng hoảng kinh tế hiện nay, khi các ngành kinh tế đều gặp phải ít nhiều khó khăn, dịch vụ du lịch đặc biệt là công nghiệp tình dục có khả năng nổi lên như cứu cánh giúp vực dậy nền kinh tế. Và tất nhiên trong lĩnh vực này phụ nữ đóng vai trò quyết định. Chính họ đã làm nên tên tuổi của những khu du lịch được mệnh danh là 'thiên đường sung sướng', nổi tiếng trong và ngoài nước như Đồ Sơn, Quất Lâm.

Gái mại dâm ở Việt Nam thậm chí còn có tầm ảnh hưởng vượt biên giới khi ngành công nghiệp tình dục ở các nước như Malaysia và cả Đông Âu đều ghi nhận sự đóng góp không nhỏ của lực lượng này.

Chỉ chừng ấy ví dụ thôi cũng đã đủ cho chúng ta thấy một thực tế rõ ràng đó là sức ảnh hưởng cũng như chất lượng cao của nữ giới Việt Nam.

Trong khi nữ giới Việt Nam hừng hực khí thế thì nam giới lại tỏ rõ sự lép vế, thậm chí là yếu kém của mình ngay trên sân nhà.

Có một thực tế ở Việt Nam hiện nay, những món đắt giá, quý hiếm, được lùng sục nhiều nhất lại chính là các món cường dương. Người ta dường như đã phải nhờ đến tất cả mọi thứ, vận dụng đủ mọi phương cách để nâng cao sự nam tính của đàn ông Việt. Nào là bào thai rắn, mắt đại bàng, đến cả trứng gà ung, chuột bao tử... Với các loại đồ uống thì ôi thôi cũng đủ vật ngâm từ trên trời dưới biển, mèo mả gà đồng tuốt tuồn tuột đều được cho vào bình thuốc, bình rượu để cứu cánh cho sự nam tính của người đàn ông.

Các món cường dương của đàn ông Việt khiến không ít người phải sợ hãi

Trong khi đó, hàng ngày đọc báo, xem ti vi, loại quảng cáo được phát đi phát lại nhiều nhất ở những khung giờ vàng, các vị trí đắc địa nhất cũng là các sản phẩm giúp tráng dương, bồi bổ sức khỏe như sâm quý, thuốc hiệu quả cao, một người khỏe hai người vui... 

Thế mới biết xu hướng chất lượng cao không chỉ hiện hữu trong những sản phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày, mà còn thấm dần vào trong nhiều vấn đề lớn, thậm chí vào cả trong mỗi con người. Và việc nữ giới chất lượng cao, nam giới chất lượng thấp như hiện nay có lẽ sẽ là một thực trạng đáng lo trong xã hội Việt Nam mà cơ quan chức năng nên sớm có việc pháp can thiệp, giải quyết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc