Phụ nữ Việt nên học tập Angela Phương Trinh

14:05, Thứ tư 08/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Truyền thống giữ gìn trinh tiết đến tận đêm tân hôn của người con gái Việt Nam được cả thế giới biết đến, tôn vinh và ủng hộ. Vậy tại sao phụ nữ hiện nay lại dễ dàng đánh mất nó?

Bí mật Xmen)- Truyền thống giữ gìn trinh tiết đến tận đêm tân hôn của người con gái Việt Nam được cả thế giới biết đến, tôn vinh và ủng hộ. Vậy tại sao phụ nữ hiện nay lại dễ dàng đánh mất nó?
[links()]

Nhiều cô gái có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc chỉ vì một chữ
Nhiều cô gái có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc chỉ vì một chữ "trinh". Ảnh minh họa

Tôi chẳng phải là một người đàn ông tham lam. Nhưng đúng là đàn ông thì lấy vợ ai cũng mong muốn mình là người đàn ông đầu tiên được “khám phá” cơ thể của vợ mình. Nhưng tôi lại không có được may mắn đó, khi cưới tôi, vợ tôi đã không còn trinh tiết.

Đó là nỗi đau, nổi sỉ nhục vô cùng lớn của bản thân tôi. Nên bao năm qua, dù không trách móc vợ câu gì, dù vẫn sống tốt với vợ, vẫn yêu thương và hết lòng lo lắng cho cô ấy, nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy cuộc sống vợ chồng mình chưa trọn vẹn. Và cô ấy chưa bao giờ hoàn toàn thuộc về tôi. Cô ấy không phải là của tôi.

Nhiều lúc nghĩ mình thiệt thòi quá so với những người đàn ông khác, vì đã trải qua vài mối tình, lên giường với vài cô gái, nhưng chẳng cô nào còn trinh để cho tôi cái cảm giác viên mãn, sung sướng lần đầu tiên cả. Đến vợ mình, cũng không còn trinh tiết trong đêm tân hôn.

Nên nhiều khi tôi nghĩ, con gái bây giờ toàn như vậy cả, chẳng cô nào còn trinh tiết và có ý thức giữ gìn trinh tiết cho đến đêm tân hôn. Nhưng từ khi tôi đọc bài phỏng vấn của Angela Phương Trinh, tôi đã có một suy nghĩ khác hẳn.

Phương Trinh còn trẻ, lại đẹp, và tài giỏi… Cô ấy là người nổi tiếng trong giới showbiz Việt, nơi nổi tiếng với nhiều cám dỗ và cạm bẫy, nhưng cô ấy lại ý thức rất rõ ràng về việc giữ gìn trinh tiết đến đêm tân hôn.

Đây là điều rất đáng để cho các bạn trẻ học tập, noi gương. Vì suy cho cùng, xã hội có hội nhập đến đâu, thì người Việt Nam vẫn là người Việt Nam. Nói về người con gái Việt Nam người ta vẫn không quên hình dung về một cô gái nết na, hiền dịu, e ấp... trong tà áo dài trắng, và mang những vẻ đẹp trong trắng, tinh khôi.

Truyền thống giữ gìn trinh tiết đến tận đêm tân hôn của người con gái Việt Nam được cả thế giới biết đến, tôn vinh và ủng hộ. Đàn ông Tây nhiều người thích con gái Việt Nam và muốn cưới con gái Việt Nam làm vợ cũng một phần vì lý do này, vậy thì tại sao phụ nữ Việt Nam lại không có ý thức giữ gìn mà lại đánh mất trinh tiết trước đêm tân hôn?

Đây là sai lầm lớn của phụ nữ, nó sẽ làm cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam lẫn với bất cứ người phụ nữ của quốc gia nào trên thế giới. Không có điểm riêng, và sự khác biệt. Làm cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên nhạt nhòa, chán ngắt.

Không những thế, nó còn làm cho nhiều gia đình tan nát, nhiều cô gái Việt sau khi đi lấy chồng không được hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Tất cả cũng chỉ vì một chữ “trinh”.

Tôi đã suy nghĩ, đắn đo rất nhiều khi viết lên những dòng này. Và mục đích cuối cùng của tôi chỉ là mong các bạn nữ hiểu được giá trị của trinh tiết và cố gắng giữ gìn. Đây cũng là chìa khóa để các bạn mở ra cánh cửa “hạnh phúc” trong hôn nhân.

Angela Phương Trinh: Thề ế chồng chứ không đánh mất trinh tiết
  • Viethung78...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc