Phụ nữ xui xẻo có tướng này cả đời bần hàn, khó ngóc đầu lên được

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nét tướng này cả đời khó lòng giàu sang hạnh phúc.

1. Miệng nếp nhăn

Miệng nếp nhăn hay còn gọi là miệng túi vải, có đặc điểm là hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc. Người có miệng này kết hôn và có con muộn. Thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó.

2. Miệng cá chép

Đặc điểm của miệng cá chép là miệng mỏng, môi rộng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi không tươi, răng không đều. Chủ nhân của tướng miệng này cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.

Tuong-xau-cua-nguoi-phu-nu

3. Miệng thuyền úp

Hai bên khóe miệng trễ xuống một cách khác thường, trông giống như thuyền úp, sắc môi không tươi là đặc điểm của tướng miệng thuyền úp. Người có miệng như vậy phải sống xa quê hương từ nhỏ, cả đời vất vả, bôn ba trên con đường mưu sinh, cuộc sống cô độc.

4. Miệng lợn

Đặc điểm của miệng lợn là môi trên dày, nhô ra phía trước và phủ lên môi dưới, môi dưới nhọn, nhỏ, mỏng, ngắn và thu vào trong, hai khóe miệng trễ xuống. Chủ nhân là người có đầu óc kém linh hoạt, tính hung tợn, khó có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống, hậu vận về già không mấy tốt đẹp.

5. Phụ nữ mặt to mũi nhỏ

Người phụ nữ có khuôn mặt to nhưng mũi nhỏ, tỉ lệ giữa mặt và mũi không cân đối thì đây còn là nét tướng không đẹp. Nữ giới sở hữu nét tướng này thường có năng lực kém, tính cách khác biệt, khó hòa đồng với mọi người và không tốt cho sự nghiệp của chồng, cuộc sống vì thế cũng luôn túng thiếu, khó khăn.

img-prx

6. Tướng phụ nữ ương bướng thích gì làm nấy

Nếu bẩm sinh nữ giới đã có tỷ lệ hai mắt chênh lệch, họ được dự đoán là mẫu người ương bướng, cái tôi quá cao. Tỷ lệ chênh lệch càng lớn, càng chứng tỏ họ là người thích gì làm nấy, khó bị khuất phục.

Nam nhân có vợ thuộc hình mẫu này, nên lưu ý trong đời sống vợ chồng những người phụ nữ này thường không chịu thua kém, thậm chí còn muốn lấn át chồng. Họ có xu hướng không an phận thủ thường, tề gia nội trợ mà khao khát được tự do bay bổng theo ý thích của bản thân.

7. Tướng phụ nữ dễ lật lọng

Phụ nữ có những nét tướng này, nếu mới tiếp xúc bạn có thể sẽ cho rằng đây là mẫu người vợ hiền dâu thảo. Bởi họ có giọng nói nhẹ nhàng ấm áp, môi mỏng tượng trưng cho người khôn khéo, giỏi giang trong việc xã giao nên dễ được lòng những người xung quanh.

Tuy nhiên, những điểm xấu như mũi diều hâu, lông mày đứt đoạn, trán tù và đuôi mắt hình móc câu ngược lại khiến nhân tướng học đánh giá những phụ nữ này là mẫu người lật lọng. Họ có thể vừa cười đã giật mình trở khóc, vừa tình cảm nhẹ nhàng đã có thể quay mặt làm ngơ nếu bạn không còn khiến họ cảm thấy có cảm tình.

8. Tướng phụ nữ lưng dài chân ngắn

Đây là kiểu phụ nữ không phú cũng quý, thường được sinh ra trong gia đình giàu có. Tuy nhiên, thời xưa chẳng có một bà mẹ chồng nào muốn con trai cưới một người vợ như này.

Bởi từ xưa các cụ đã có câu “dài lưng tốn vải”, đàn ông trong nhà nếu lưng dài thì chắc chắn đỗ đạt. Nhưng phụ nữ thì lại là tướng của kẻ lười biếng, không biết vun vén gia đình. Hơn nữa, thường là sinh ra trong gia đình giàu có, từ nhỏ không đụng tay làm bất cứ thứ gì nên những người phụ nữ này sau khi làm vợ cũng không tròn chức trách.

Vậy nên, từ xưa phụ nữ có tướng này phải chịu cảnh hắt hủi, có về làm vợ nhà người ta cũng không được mẹ chồng yêu quý.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link