4 hình tướng "cực xấu" ở người phụ nữ: Không sát phu thì cũng tàn nhẫn bạc tình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu sở hữu những đặc điểm này thường có những nét xấu trong tính cách.

Mặt có nhiều vệt đốm, tàn nhang

Khuôn mặt đặc biệt là gò má thể hiện phúc khí của một người phụ nữ vì vậy nếu hai bên má xuất hiện nhiều đốm tàn nhang là điều không lành. Theo tướng số, gò má là cung phu thê nên dấu hiệu tàn nhang có thể là “điềm báo” về sức khỏe, rạn nứt trong tình cảm vợ chồng hay thậm chí là chia tay.

Xương quai hàm nhô về phía sau tai: ích kỷ tư lợi

Nhìn thấy xương quai hàm từ phía sau, tức là nhìn từ phía trước sẽ thấy xương quai hàm bạnh sang hai bên, hoặc nhìn từ phía mặt bên sẽ thấy xương quai hàm nhọn và nhô về phía sau tai.

nhan-dien-tuong-phu-nu-ca-doi-kho-cuc-lan-dan-tinh-duyen-01-.9268

Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích gây chuyện thị phi, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng, họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác, thường cảm thấy người khác làm điều không phải với mình, chẳng qua là mình không thèm “trả thù” mà thôi.

Mũi nhọn (mũi diều hâu)

Tướng mũi ở phụ nữ đại diện cho cung phu thê, vậy nên nếu sở hữu mũi nhọn với dáng mũi mỏng, sắc thì đường phu thê của chủ nhân sẽ ngắn. Vợ chồng bạn dù yêu thương nhau đến mấy cũng khó lòng ăn đời ở kiếp bên nhau.

tuong-phu-nu3

Phụ nữ chân mày thấp, che mắt

Là người khó có thể có cuộc sống yên ổn. Họ sẽ rất khổ sở và vất vả nếu không có tiền bạc trong tay. Tuy nhiên, khi cuộc sống đã được ổn định và có phần sung túc thì chuyện tình cảm, gia đình hay công việc của họ lại gặp trắc trở, tạo ra một áp lực tinh thần cực lớn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link