Đọc vị tính cách và tương lai của người phụ nữ qua tư thế ngồi: Người sung sướng, thành đạt thường ngồi kiểu này

( PHUNUTODAY ) - Tư thế ngồi sẽ toát lên khí chất, thể hiện tính cách và thậm chí là sự thành công của bạn.

Ngồi khoanh chân

Dáng ngồi này cho thấy bạn là người cởi mở và vô tư. Bạn cũng luôn sẵn sàng với những ý tưởng mới, thử thách mới. Những khởi đầu mới luôn làm bạn hào hứng. Ngoài ra những người hay ngồi khoanh chân cũng là người linh hoạt về mặt cảm xúc.

Ngồi khép chân, hai bàn chân chạm đất

20160308-060001-0_520x538

Đây là tư thế phổ biến nhất của nữ giới. Những người có dáng ngồi này thường rất mạnh mẽ và có tính cảnh giác cao. Họ cũng là những người có suy nghĩ truyền thống và rất xem trọng các giá trị đạo đức. Trong tình yêu họ rất kén chọn và họ chỉ chấp nhận những mối quan hệ nghiêm túc.

Ngồi khép chân và đặt chéo sang bên

Tư thế ngồi này rất dễ được bắt gặp ở những người mẫu vì nó là tư thế gợi cảm nhất, thể hiện chủ nhân dáng ngồi rất có nhận thức và cũng rất tự tin về bản thân mình. Những cô gái này trong tình yêu rất cao ngạo và đòi hỏi cao ở người đàn ông của mình. Tuy nhiên họ cũng rất mỏng manh và nhạy cảm.

Ngồi bắt chéo cổ chân

Dáng ngồi này thể hiện chủ nhân khá thờ ơ với thế sự xung quanh mình. Họ cũng có xu hướng ích kỉ và bướng bỉnh. Họ rất coi trọng sự chân thành, thẳng thắn trong tình yêu. Tuy nhiên họ lại hay lơ là đối phương khiến người ấy dễ cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

0808_embeddedIMG_SittingPersonality_850px_5-600x600

Ngồi thẳng lưng

Những người có dáng ngồi thẳng, ngay ngắn thường rất tự tin. Nếu bạn thường ngồi dáng này thì bạn là người mạnh mẽ và đáng tin cậy, là “địa chỉ” mọi người xung quanh thường tìm đến khi gặp khó khăn hay cần trút bầu tâm sự. Mặc dù không phải việc gì trong cuộc sống của bạn cũng thuận lợi và đi đúng hướng nhưng bạn luôn biết cách để tìm kiếm niềm vui và tận hưởng từng khoảnh khắc nhỏ trong cuộc sống.

Ngồi ngả lưng và đặt tay lên tay vịn

Nếu bạn thường ngồi ngay ngắn, hơi cứng nhắc một chút với hai tay đặt trên tay vịn ghế thì chứng tỏ bạn là người nhạy cảm và luôn quan sát những gì đang diễn ra xung quanh. Đặt tay lên tay vịn khiến bạn cảm thấy thoải mái và an toàn hơn. Bạn là người điềm đạm, vững chãi nên thường là chỗ dựa cho gia đình và bạn bè.

Ngón chân chụm lại gần nhau, 2 gót chân tách ra

Dáng ngồi này cho biết tướng của những người phụ nữ luôn do dự, đôi khi vì quá tỉ mỉ mà làm ảnh hưởng đến sự linh hoạt trong mọi công việc. Tuýp phụ nữ này thích sống hướng nội giao tiếp bị hạn chế, vì họ chỉ tiếp xúc với những người họ cảm thấy gần gũi. Quan dáng ngồi này thấy rằng họ khá sâu sắc, có khả năng phân tích và phán đoán chính xác về người khác, nhưng đôi khi họ lại đánh giá quá cao khả năng này của bản thân.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link