Trước nghi án ngoại tình, hoàng tử William đã lặng lẽ đưa ra câu trả lời khiến người hâm mộ phát cuồng

( PHUNUTODAY ) - Dù không chính thức phát ngôn về nghi vấn ngoại tình với bạn thân của vợ nhưng hành động của William đã nói lên tất cả.

Trong thời gian gần đây, tin đồn về việc Hoàng tử William ngoại tình khiến cuộc hôn nhân giữa anh với Công nương Kate trục trặc đã gây xôn xao dư luận và khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng.

Tuy nhiên, trong một loạt sự kiện gần đây, dù chưa từng lần nào lên tiếng chính thức về vấn đề ngoại tình nhưng thông qua những cử chỉ, ánh mắt và hành động của cặp đôi hoàng gia này cũng đủ phần nào góp phần đưa ra câu trả lời ngầm cho dư luận.

Lucy Stafford, một khách mời tham dự bữa tiệc mùa hè tại Cung điện Buckingham hôm 21/5 vừa qua đã chụp lại khoảnh khắc dễ thương và không kém phần ngọt ngào của vợ chồng Hoàng tử William - Kate. Tấm hình đã được chia sẻ trên trang Instagram và nhận được sự yêu thích của người hâm mộ.

catherine-8-15586039954961862624330

Theo đó, bức hình chụp lại khoảnh khắc ông bố 3 con, 36 tuổi với vẻ mặt háo hức, một tay kéo Công nương Kate, một tay chỉ về một hướng khác, dường như William muốn chỉ cho vợ mình điều gì đó đặc biệt.

Trong khi đó, Công nương Kate nở nụ cười tươi, ánh mắt ngọt ngào hướng về chồng của mình. Trông cả hai giống như cặp đôi mới yêu nhau, vô tư và hồn nhiên giữa nơi đông người.

Nhiều người dùng mạng đã tỏ ra thích thú khi nhìn thấy khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi hoàng gia. Dù đã có với nhau 3 người con nhưng vợ chồng Công tước xứ Cambridge luôn dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương một cách đầy ý nhị, tinh tế, không ồn ào và phô trương.

cuoi-1-1558605176468334063083

Cũng vì sợ bị mang tiếng mà vợ chồng Hoàng tử Anh không dám ra ngoài chơi hay gặp gỡ bạn bè thân như trước. Hoàng tử William là người thiệt hại nhiều nhất. Anh mất nhiều bạn bè vì có người nghi ngờ sự "trong sạch" của anh. Trước đó, Hoàng tử Anh cũng khá đau đầu khi tin đồn mâu thuẫn với em trai Harry liên tục được đề cập đến.

Được biết, gia đình Hoàng gia đã liên hệ với luật sư để tìm ra kẻ đã tung thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng tới hôn nhân của Hoàng tử Anh. Thực tế, cuộc hôn nhân của Công nương Kate và Hoàng tử William vẫn rất yên ấm và hạnh phúc. Những thông tin vừa rồi hoàn toàn sai sự thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link