Sau khi một phụ nữ lừa dối, lúc nào cô ấy sẽ dừng lại? 3 người đàn bà nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - Khi một người đàn bà ngoại tình, bao giờ họ sẽ dừng lại?

Tôi họ Du, năm nay tôi 45 tuổi

30

Nói thật với bạn, tôi đã từng ngoại tình một lần, tôi và người đàn ông đó quan hệ lén lút hơn 3 năm, mãi đến năm ngoái mới kết thúc.

Sau đó, tôi không còn muốn tìm một người đàn ông để tiếp tục cuộc sống như vậy, và tôi thực sự đã quay trở lại với hôn nhân và gia đình. Cho dù tình cảm vợ chồng đã rạn nứt, cuộc sống gia đình khá lạnh nhạt nhưng tôi cũng không muốn dính vào chuyện đó nữa.

Tôi đã vô cùng hụt hẫng khi nhìn thấu được bản chất của người đàn ông đó. Anh ta chỉ coi tôi là người để “xả stress”, tôi đã bị tổn thương và thấy mình thật vô dụng. Tôi đã buông bỏ mối quan hệ này. Vì vậy, tự nhiên tôi cũng lười lặp lại việc ngoại tình, tôi sợ bị tổn thương và lừa dối.

Bạn có thể gọi tôi là chị Hồng, tôi năm nay 42 tuổi

12

Tôi đã từng lừa dối trước đây và với nhiều hơn một người tình. Vào thời điểm đó, tôi sống một cuộc sống rất hời hợt. Tôi luôn quan niệm giá trị tồn tại của một người phụ nữ là được một người đàn ông tôn thờ và yêu thương. Càng nhiều đàn ông sẵn sàng cúi đầu dưới váy của tôi, tôi càng thích.

Nhưng sau đó tôi phát hiện ra rằng không phải bạn có sức hấp dẫn lớn, mà là một số đàn ông giống như “ong ruồi”, bất kể là thịt thối hay hoa thơm, khi có cơ hội họ đều tìm đến

Vì vậy, càng về sau, tôi càng phát hiện ra, ngoài hôn nhân không có tình yêu đích thực, chỉ có sự lợi dụng lẫn nhau, dần dần sự hứng thú cũng biến mất

Mặt khác, mối quan hệ kiểu này cũng ảnh hưởng rất lớn đến hôn nhân, gia đình và sự nghiệp của tôi, nếu không cẩn thận, thế giới của tôi có thể bị lật đổ và sụp đổ...

Sau khi suy nghĩ rõ ràng về điều này, tôi tạm biệt cuộc sống như thế này và trở về với sự yên bình.

Tôi họ Sang, năm nay 41 tuổi

27

Tôi đã ngoại tình được gần ba năm, mối quan hệ này rất gắn bó và gần gũi. Nếu có thể tiếp tục, tôi nhất định sẽ không cam lòng buông tay.

Cái chính là sau khi chồng tôi biết chuyện, anh ấy đã ra tối hậu thư, yêu cầu tôi lựa chọn giữa người tình và hôn nhân

Mặc dù mối quan hệ với người yêu rất tốt nhưng giữa tôi và chồng không có nhiều mâu thuẫn. Chỉ là chúng tôi đã ở tuổi trung niên, quan hệ đã lạnh nhạt từ lâu nên tôi không còn cảm giác mặn nồng, yêu đương. Sau này, tình cờ gặp được một người đàn ông ấm áp, tôi đã không làm chủ được bản thân mình.

Tuy nhiên, cuối cùng nếu phải chọn giữa hai người đàn ông, tôi sẽ chọn chồng và hôn nhân.

Suy cho cùng, nếu bạn từ bỏ, bạn sẽ mất mát và trả giá quá nhiều và tôi không muốn gia đình tan vỡ.

Hơn nữa, người yêu tôi cũng đã có gia đình, chỉ sợ tôi và anh ấy cùng ly hôn cũng khó có thể có kết quả tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link