Phú quý đến muộn: 4 nét tướng phụ nữ đủ đầy, sau 40 tuổi giàu sang, phú quý hiếm ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, đây chính là 4 nét tướng phụ nữ “vượng phu ích tử”. Đặc biệt sau tuổi 40, họ sẽ có cả sự nghiệp, tiền tài lẫn chuyện tình cảm viên mãn.

Môi trái tim

Sẽ không quá lời nếu nói những người phụ nữ sở hữu đôi môi trái tim đều là người xinh đẹp, quyến rũ. Ngay khi mới sinh ra, họ đã được mọi người xung quanh yêu mến và hết mực khen ngợi nhan sắc “trời ban”. Khi trưởng thành, người phụ nữ có đôi môi trái tim cũng được nhiều người theo đuổi.

Đây là mẫu phụ nữ thông minh, nhanh nhạy và luôn biết cách cư xử khéo léo, tinh tế. Nhờ vậy mà cuộc sống của họ lúc nào cũng xuôi chèo mát mái, gặp nhiều may mắn và dễ thành công trong lĩnh vực theo đuổi. Đặc biệt, nếu có viền môi rõ nét và sở hữu nụ cười hiền dịu, không hở lợi thì người phụ nữ này còn có hậu vận vô cùng sung sướng. Họ có tướng vượng phu ích tử, gia đình lúc nào cũng thuận hoà, êm ấm, kinh tế đủ đầy, con cháu chăm ngoan, hiếu thảo.

Empty

Cằm chẻ

Trong nhân tướng học, cằm chẻ là những chiếc cằm được chia thành hai phần bằng một đường thẳng lõm ở chính giữa. Những người sở hữu nét tướng này rất dễ bị phát hiện vì chỉ cần nhìn trực diện đã thấy vết lõm hiện rõ. Theo quan niệm của người xưa, cằm chẻ là dáng cằm đẹp, vết lõm nằm vị trí chính giữa nên tạo ra điểm nhân và giữ thế cân bằng, đối xứng. Vì vậy, gương mặt của họ lúc nào cũng hài hoà và không kém phần thu hút.

Những người phụ nữ sở hữu cằm chẻ thường thông minh, có đầu óc sáng tạo và luôn chủ động trong tất cả mọi chuyện. Dù là trong công việc hay cuộc sống thì họ cũng thể hiện được sự vui vẻ, lạc quan. Khi gặp khó khăn, người này cũng không hề run sợ mà luôn bình tĩnh phân tích kỹ tình hình và tìm ra phương án giải quyết có lợi nhất.

Empty

Trong tình yêu, người phụ nữ sở hữu nét tướng này rất chung thuỷ và yêu chồng thương con. Họ luôn chủ động trong chuyện tình cảm và yêu ghét rõ ràng. Với họ, gia đình lúc nào cũng quan trọng nhất và những gì họ làm đều là vì lợi ích của gia đình. Cũng nhờ sự may mắn của người phụ nữ này mà sự nghiệp chồng con lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Càng lớn tuổi, họ lại càng có hậu vận tốt và viên mãn hơn.

Mũi to

Mũi là bộ phận nằm tại vị trí trung tâm của khuôn mặt nên nét tướng này ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp, vận mệnh của một người. Những người có mũi to thường chủ động và có ý chí phấn đấu cao khi làm việc. Bên cạnh đó, họ cũng là người có nhiều mối nhân duyên tốt nên dù gặp khó khăn cũng được bạn bè, đồng nghiệp, gia đình… giúp đỡ.

Không những vậy, người phụ nữ sở hữu mũi to có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính tốt. Sau tuổi 40, người này sẽ có cuộc sống viên mãn khi sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và gia đình lúc nào cũng hạnh phúc, bình yên.

Empty

Nhân trung sâu và đậm

Trên khuôn mặt mỗi người, đường nhân trung sau cạn, ngắn dài khác nhau nên không ai giống ai. Trong đó, những người có nhân trung sâu và đậm thường sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh, tư duy minh mẫn và lúc nào cũng lạc quan, yêu đời. Chỉ cần kết hôn đúng người, đúng thời điểm thì người phụ nữ có đường nhân trung sâu đậm sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc khi bước sang tuổi 40. Càng về già, họ càng phát tài phát lộc và sống giàu sang phú quý bên con cháu.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link