Đàn ông có 3 khuôn mặt này là "phúc tướng", làm nên sự nghiệp lớn, tương lai rộng mở, gặp thì đừng bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông có 3 khuôn mặt này là tướng có tiềm năng, có thể thành công trong sự nghiệp, tương lai rộng mở, nếu bạn có gặp thì đừng bỏ lỡ.

Trở thành một người đàn ông thành công luôn là mong muốn của phái mạnh. Bên cạnh việc nỗ lực trong sự nghiệp thì một số vấn đề về nhân tướng phong thủy cũng có ảnh hưởng rất lớn. Theo nhân tướng học, đàn ông có 3 khuôn mặt này là tướng có tiềm năng, có thể thành công trong sự nghiệp, tương lai rộng mở, nếu bạn có gặp thì đừng bỏ lỡ.

1. Đôi tai

Sau đây là một số cách xem nhân tướng học của đàn ông thành công qua đôi tai.

+ Đôi tai dày và tai

Đàn ông có tướng tai to và dày là tướng đàn ông thành đạt, thường gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ sở hữu ý chí phấn đấu cũng như lòng quyết tâm kiên trì mà không phải ai cũng có được. Nhờ thế, những người này sớm đạt được địa vị, quyền lực trong xã hội và được mọi người xung quanh yêu quý.

ap-luc-cua-dan-ong

+ Đôi tai vểnh cao

Đàn ông thành đạt có dấu hiệu tai vểnh cao. Năng lực học tập cũng như sự hiểu biết sâu sắc và sáng tạo trong công việc của họ rất cao. Những người này sẽ đạt thành công nếu lựa chọn những lĩnh vực như nghiên cứu khoa học, bác sĩ, nhà chính trị... Vào độ tuổi trung niên, họ càng có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp hơn.

+ Tướng tai có thùy tai dài, tròn, đầy đặn

Đàn ông có thùy tai dài, tròn và đầy đặn thường là một người có khả năng dễ nắm quyền lực lớn trong tay. Còn những ai sở hữu đôi tai dày, cứng và vểnh cao lại có số mệnh giàu sang phú quý, con đường công danh và sự nghiệp thành đạt.

2. Đôi mắt

ji-chang-wook-1586492160951975179690-1588156744-width980height816-1020392

+ Đôi mắt nhỏ, một mí

Người sở hữu đôi mắt này sẽ dễ dàng làm chủ được đời sống tình cảm của mình, yêu rất chân thành, say đắm nhưng không mù quáng. Nhờ đó mà những người đàn ông này có thể chọn lựa cho mình một người bạn đời tâm đầu ý hợp, cùng nhau xây dựng sự nghiệp. Họ luôn có cái nhìn thấu đáo và đủ sáng suốt để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.

+ Đôi mắt to, hai mí

Người đàn ông mắt hai mí, mắt to thường nhiệt tình, chủ động học hỏi kinh nghiệm. Với ý thức tham gia các hoạt động tập thể để rèn luyện khả năng giao tiếp và ứng xử, họ thường dễ dàng thành công hơn những người còn lại. Thế nhưng, đôi lúc những người này chưa thực sự quyết đoán và vẫn bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài.

+ Đôi mắt sáng, lòng đen trắng rõ ràng, cân đối

Đôi mắt sáng, cân đối thể hiện tướng đàn ông thành công. Với tính cách chính trực, biết cân bằng sự nghiệp và gia đình tốt, họ thường dễ sắp xếp tốt mọi việc trong sống. Ngoài ra, những người đàn ông này đặc biệt thông minh, có tính cách rõ ràng, quân tử.

3. Lông mày

Mukesh-Ambani-Keeps-

Nhiều người thường xem tướng lông mày để nhận biết một người thành đạt như thế nào trong cuộc sống. Dưới đây là một số tướng lông mày phổ biến.

+ Lông mày thô, ngắn

Tướng đàn ông thành đạt sở hữu lông mày thô, ngắn thường sống rất tình nghĩa. Họ làm việc gì cũng giữ chính kiến, trước sau như một, không bao giờ thay lòng đổi dạ với bất kỳ ai. Chính nhờ sự thật thà và chất phác này, họ được rất nhiều người yêu quý, tin tưởng.

+ Xương lông mày nhô cao

Tướng đàn ông thành đạt thường lông mày sẽ nhô cao. Họ là những người rất lạc quan, yêu đời, lúc nào cũng tràn đầy khí thế phấn đấu và nghị lực phi thường. Do đó, một khi đã đặt ra mục tiêu, những người này sẽ không bao giờ từ bỏ. Về mặt tình cảm, họ rất cẩn thận trong việc lựa chọn bạn đời và hết lòng chung thủy với đối phương.

+ Lông mày hình mũi kiếm hoặc hình rồng

Lông mày hình rồng thường sẽ có sợi chân mày dài, đầu chân mày mỏng và thấp hơn đuôi. Đặc biệt, đầu lông mày và đuôi lông mày có hình dáng nhọn. Phần đỉnh của tam giác có hơi nhô cao, gần với phần đuôi lông mày. Đây chính là tướng đàn ông thành đạt, phú quý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link