4 đặc điểm đôi bàn chân tiết lộ khí chất tỉ phủ, tương lai không lo thiếu tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời của những người sở hữu đặc điểm này cực kỳ may mắn, suôn sẻ. Họ có tiềm năng trở thành người giàu sang trong tương lai.

Ngón chân trỏ dài hơn ngón chân cái

Nếu đầu ngón chân trỏ dài hơn ngón chân cái, điều này chứng tỏ đời này người đó có duyên với Thần Tài. Người sở hữu đặc điểm này sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Bên cạnh đó họ còn rất biết kinh doanh và có thể dựa vào người thân và quý nhân để gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.

Cuộc đời của họ theo thời gian càng lúc càng thuận lợi. Phần lớn người có dáng bàn chân như thế đều sẽ trở thành người giàu sang phú quý.

Bàn chân nhỏ mà dày

Bàn chân nhỏ mà dày chỉ lòng bàn chân tuy khá nhỏ nhưng hai chân khá dày. Những người có đôi chân kiểu này chính là “chân quý nhân” trong nhân tướng học, cuộc đời của họ vô cùng yên ổn.

Bên cạnh đó, người có kiểu chân này cũng có sức hấp dẫn, sẽ không thiếu người yêu thương. Trong công việc và cuộc sống, họ luôn có quý nhân phù trợ và cơ hội cũng nhiều, vì vậy mà công việc tương đối thuận lợi. Trong cuộc sống, người có kiểu bàn chân này cũng không phải lo lắng về cái ăn cái mặc, tài vận dồi dào.

Lòng bàn chân lõm sâu vào

Tướng lòng bàn chân lõm vào có thể đẹp ngang với tướng lòng bàn tay giữ được nước. Người sở hữu đặc điểm bàn chân này đều là những người phú quý. Cho dù hoàn cảnh gia đình hay tài năng cá nhân của họ cũng đều là những thứ mà người khác không thể sánh bằng.

Họ thuộc kiểu người tài phú thịnh vượng đồng thời cũng có khả năng quản lý tài sản và tướng vượng phu rất cao. Tiền tài trong nhà họ có thể giống như quả cầu tuyết càng lăn càng lớn dưới sự quản lý của người phụ nữ này. Bên cạnh đó, dưới sự hậu thuẫn của họ, sự nghiệp của người bạn đời sẽ rất thịnh vượng. Nhìn chung người có nét tướng này muốn nghèo cũng khó.

Khe hở giữa các ngón chân lớn

Người có kẽ ngón chân lớn tượng trưng cho “dưới chân có mắt chứa tiền” nên cả đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Họ thuộc kiểu người sinh ra đã có phúc, không chỉ điều kiện gia đình tốt mà còn có hàng ngàn, hàng vạn quý nhân bên cạnh. Cho dù là đường tình duyên hay tài vận đều khiến người ta ngưỡng mộ.

Không chỉ vậy, sau khi kết hôn họ còn mang tài phú cho nhà bạn đời, mỗi năm một phú quý, không những trẻ lâu mà tiền tài cũng tiêu không hết.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link