Cúi xuống nhìn bàn chân thấy 4 điều này: Xác suất trở thành tỷ phú rất cao, ai có 1/4 cũng đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học những người có số phận giàu sang may mắn, lòng bàn chân thường có chung 4 đặc điểm này.

 Nếu như bàn chân của bạn có 1 trong 4 nét tướng này thì bạn chính là người sinh ra có số phận may mắn, cuộc sống hanh thông làm gì cũng dễ dàng giàu sang phú quý.

Những người có 3 ngón chân đầu tiên dài bằng nhau

Theo thống kê thì xác suất giàu của bạn rất cao nếu có 4 dấu hiệu ở bàn chânNhững người có kiểu bàn chân này bẩm sinh mang tham vọng lớn, là người tiên phong và dẫn đầu trong mọi việc. Họ chăm chỉ, gan dạ, kiên định và can đảm. Họ tự kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, có thái độ sống đúng đắn và khiêm nhường. Vì vậy, dù có khó khăn tới nhường nào, họ vẫn tìm được cách vượt qua và sinh tồn. Mẫu người này sẽ sớm đạt được thành công và tích lũy khối tài sản lớn.

tuong chan

Những người có gan bàn chân lõm sâu

Trong tử vi học cho biết nếu lòng bàn chân có chỗ lõm rõ rệt, chứng tỏ người này rất thông minh, học một hiểu mười, biết thích ứng nhanh nhạy với mọi sự thay đổi. Họ nhanh nhẹn, linh hoạt và giỏi quản lý tiền bạc. Kiểu người này luôn biết cách kiếm ra tiền nhờ sự giỏi giang và tài lẻ của mình. Cuộc đời họ cũng rất êm đềm, may mắn và dễ dàng gặt hái thành công mà không phải quá vất vả, cố gắng.

Những người có nốt ruồi son ở lòng bàn chân

Trong tử vi học và nhân tướng học những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân cho thấy Thần may mắn luôn ở bên đồng hành cùng bạn. Nếu bạn càng có nhiều nốt ruồi, vận mệnh càng đỏ. Thực tế, trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lòng bàn chân được quý nhân phù trợ, gặp hung hóa cát. Họ làm gì cũng hanh thông, nếu là nữ giới thì vượng phu ích tử, chồng con đều được hưởng lộc. Những người này không chỉ may mắn về công danh tài lộc mà đường tình duyên cũng vô cùng như ý. Càng có tuổi càng hưởng trọn vinh hoa phú quý khiến người xung quanh phải ghen tỵ, kính nể.

tuong ban chan4

Những người có bàn chân với ngón cái và út ngắn nhất

Những người có dáng bàn chân như trong hình trên (hay còn gọi kiểu bàn chân Ai Cập) là những người thông minh xuất chúng, hoạt bát, chân thành và trung thực. Típ người này đi đâu cũng tìm được "kế sinh nhai", biết cách biến chuyển tình thế để có lợi cho mình. Họ có thể thay đổi theo thời thế để phát triển bản thân. Ngoài ra, họ còn có khả năng nhìn xa trông rộng nữa. Nhờ chỉ số IQ cao và sự chăm chỉ của mình, họ có thể gặt hái tài lộc và sự giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link